Quảng cáo

Ngoại binh Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật cực dị ở V-League

Thứ hai, 01/02/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Woo Sang Ho đang tạo dấu ấn lên chiến thuật của Sài Gòn, trong đó có những pha ném biên với lực cực mạnh.

Trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA là một trong hai trận duy nhất của vòng 3 V-League được tổ chức. Đoàn quân Vũ Tiến Thành đã giành chiến thắng nhờ pha lập công của Đỗ Merlo. Ở trận này, người ta thấy ông Thành sử dụng nhiều mảng phối hợp và bài miếng hay ho để tạo ra những cơ hội.

Đáng chú ý trong đó phải kể tới những quả ném biên của tiền vệ Woo Sang Ho. Cầu thủ mang áo số 6 đã thực hiện tất cả 5 quả ném biên, trong đó có 2 pha ném biên rất khó chịu khiến hàng thủ SLNA vất vả chống đỡ. Dù thể hình không cao to nhưng lực tay của cầu thủ người Hàn Quốc là rất ấn tượng.

Phía bên trong vòng cấm, HLV Vũ Tiến Thành yêu cầu các tiền đạo và ngoại binh cao lớn chọn vị trí để đánh đầu, tận dụng cơ hội dứt điểm từ các quả ném biên của Woo Sang Ho. Trong khi đó, các cầu thủ có khả năng sút xa đứng bên ngoài vòng cấm tận dụng bóng hai dứt điểm.

Trên thế giới, cầu thủ ném biên tốt không nhiều. Có lẽ người ta sẽ nhớ nhiều nhất đến huyền thoại Roberto Carlos, hay gần nhất là Delap ở giải NHA. Những quả ném biên của hai cầu thủ này không khác gì một quả đá phạt thẳng vào vòng cấm. Và giờ đây, NHM Việt Nam được chứng kiến "đặc sản" này ở V-League dưới bàn tay của Woo Sang Ho.

Ngoại binh Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật cực dị ở V-League Ảnh 1
Ném biên sẽ là một miếng đánh mà Sài Gòn sử dụng ở mùa này

Chia sẻ sau trận đấu, Woo Sang Ho cho biết anh vẫn chưa có được thể lực tốt nhất bởi đã trải qua quãng thời gian cách ly khá dài. Tuy nhiên thời tiết tại Sài Gòn khá dễ chịu, đặc biệt là về đêm nên không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của cầu thủ này. 

"Dù thể lực chưa đạt 100% nhưng khi thi đấu sẽ xảy ra những tình huống va chạm. Tôi cố gắng không để thua trong những pha tranh chấp 1-1 như thế", Woo Sang Ho chia sẻ.

Woo Sang Ho được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh tuyến giữa cho Sài Gòn, và đến thời điểm này, anh phần nào đáp ứng điều đó. Trong thời gian nghỉ dịch tới, Woo Sang Ho sẽ tận dụng để cải thiện thể chất cũng như lấy lại phong độ tốt nhất để cùng Sài Gòn chinh chiến ở các mặt trận mùa giải năm nay.

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Tôi đã tìm ra cách chia rẽ cầu thủ Sài Gòn'

Những pha ném biên của Woo Sang Ho - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
woosang ho sài gòn v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT