Đội trưởng ĐTQG Việt Nam chúc tết độc giả THỂ THAO 247

12/02/2021 07:30 (GMT+7)

Nhân dịp đầu năm mới 2021, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Quế Ngọc Hải - Đội trưởng ĐTQG Việt Nam để hiểu thêm về kế hoạch trong dịp Tết Nguyên đán của anh cũng như những mục tiêu trong năm mới này.

Quế Ngọc Hải có thể chia sẻ về dự định cho gia đình và bản thân trong dịp nghỉ Tết Tân Sửu?

Tết năm nay là một cái Tết khá đặt biệt, đặc biệt hơn Tết những năm trước đây của Hải. Lý do cho sự đặc biệt đó là năm nay Hải và gia đình sẽ cùng nhau đón Tết ở ngôi nhà mới của chúng mình.

Tất nhiên là Hải và vợ mình sẽ vẫn lo chu toàn mọi việc ở hai bên nội ngoại trong dịp này. Tuy nhiên, năm nay sự chuẩn bị sẽ nhiều hơn một chút cho tổ ấm mới của gia đình.

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam chúc mừng năm mới độc giả Thể Thao 247 Ảnh 1

Một năm cũ đã qua, Quế Ngọc Hải tự thấy những gì được hay chưa được với cá nhân anh ở năm 2020 này?

Với cá nhân Hải thì năm 2020 là một năm vô cùng tuyệt vời khi Hải và các đồng đội Viettel đã đạt được nhiều danh hiệu ở cả cấp độ CLB cũng như là cá nhân. Viettel giành được chức vô địch V-League 2020, là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League trong khi đó thì Hải cũng vinh dự giành được danh hiệu Quả bóng Đồng.

Đây được xem như là nguồn động lực cho mình tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn nữa mang lại thành công, đóng góp nhiều hơn cho công việc của mình, cho CLB Viettel và cả Đội tuyển Quốc gia nữa.

Gác lại một năm cũ, anh có thể cho biết mục tiêu trong năm mới của anh là gì?

Trong năm 2020, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên nhiều giải đấu quốc tế bị hủy, chính vì vậy mà bản thân Hải và các tuyển thủ Việt Nam đã không được thi đấu và cống hiến nhiều cho Đội tuyển Quốc gia.

Trong năm 2021 này, Hải sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nữa, luyện tập thật tốt để có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB Viettel và đặc biệt là với ĐTQG bởi năm 2021 sẽ là năm có rất nhiều những giải đấu quan trọng như Vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2021.

Mình hy vọng rằng đại dịch Covid-19 sẽ bị đẩy lùi trong năm 2021 để Đội tuyển Quốc gia có thể thi đấu trở lại và giúp Hải cũng như các đồng đội của mình có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho đội cũng như bóng đá Việt Nam.

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam chúc mừng năm mới độc giả Thể Thao 247 Ảnh 1

Nhân dịp năm mới 2021, Quế Ngọc Hải có muốn nhắn gửi gì tới người hâm mộ không?

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2021, Hải xin gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam và độc giả của Thể Thao 247. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương Hải cũng như CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam.

Chúc mọi người cùng gia đình có một năm thật nhiều sức khỏe, thật nhiều hạnh phúc, may mắn và thành công. Mong rằng mọi người vẫn luôn yêu quý, theo dõi Hải cũng như đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Xin cảm ơn Quế Ngọc Hải, chúc anh và gia đình một năm mới an khang - thịnh vượng và có được nhiều thành công ở cả cấp độ CLB cũng như đội tuyển.

Thu Nga
Thu Nga
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 12.02.2021