Trò cưng Park Hang Seo: 'Mục tiêu của tôi là bảo vệ chức vô địch AFF Cup'

14/02/2021 17:12 (GMT+7)

Chia sẻ với chúng tôi nhân ngày đầu năm mới, tiền đạo ĐTQG Việt Nam cho rằng một trong những mục tiêu quan trọng nhất là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Tết Nguyên đán 2021 là một trong những ngày Tết rất đặc biệt với nhiều cầu thủ Việt Nam, với Tiến Linh thì bạn ăn Tết năm nay thế nào?

Năm nay do dịch Covid-19 bùng phát vào những ngày cận Tết nên kế hoạch Tết Nguyên đán năm nay của mình có thay đổi một chút. Mọi năm, năm nào mình cũng về Hải Dương cùng ba mẹ để ăn Tết tuy nhiên do Hải Dương đang là vùng tâm dịch nên là mình cũng chỉ ở lại Bình Dương để ăn Tết cùng gia đình thôi. Điều buồn nhất là năm nay mình không được về quê để đoàn tụ với ông bà và người thân.

Tiến Linh có thể chia sẻ thêm về bản thân mình, những thay đổi của Linh trong năm 2020 được không?

Trong năm 2020, một điều đáng buồn với mình là hiệu suất ghi bàn của mình không được cao so với những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, mình cũng đã có những thay đổi bản thân rất nhiều để có thể phù hợp với lối chơi chung của cả đội cũng như là cải thiện thêm những điểm yếu của cá nhân mình về mặt chuyên môn cũng như cuộc sống bên ngoài.

Mình cảm thấy rất vui khi đã thay đổi theo chiều hướng tích cực trong năm vừa qua.

Trò cưng Park Hang Seo: 'Mục tiêu của tôi là bảo vệ chức vô địch AFF Cup' Ảnh 1

Với việc năm 2021 có nhiều những giải đấu quan trọng diễn ra, Tiến Linh có đặt ra mục tiêu gì cho cá nhân mình và thành tích chung của toàn đội không?

Trước tiên, về cấp độ câu lạc bộ thì bản thân mình sẽ cố gắng có được một phong độ ổn định, hiệu suất ghi bàn tốt để giúp cho Becamex Bình Dương có được một vị trí trong top 6 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2021 khép lại. Sau đó sang giai đoạn hai, mình và các đồng đội sẽ cùng nhau chiến đấu để có mặt trong nhóm tranh huy chương (top 3).

Ở cấp độ Đội tuyển Quốc gia, năm nay đội sẽ có những trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup và AFF Cup. Mục tiêu là sẽ vào được vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 với ngôi nhất bảng và với AFF Cup thì sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mà Việt Nam đang nắm giữ.

Trò cưng Park Hang Seo: 'Mục tiêu của tôi là bảo vệ chức vô địch AFF Cup' Ảnh 3

Nhân dịp năm mới 2021, Tiến Linh muốn gửi lời chúc gì tới độc giả của Thể Thao 247 và người hâm mộ bóng đá Việt Nam?

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, Tiến Linh chúc độc giả của Thể Thao 247 và người hâm mộ bóng đá Việt Nam tràn đầy sức khỏe và có một năm 2021 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý. Hẹn sớm gặp lại người hâm mộ trong những trận cầu ở V-League và của ĐTQG Việt Nam!

Trò cưng Park Hang Seo: 'Mục tiêu của tôi là bảo vệ chức vô địch AFF Cup' Ảnh 4

Cảm ơn Tiến Linh vì những chia sẻ rất thú vị trong ngày đầu năm mới 2021. Chúc Tiến Linh, CLB Becamex Bình Dương và ĐTQG Việt Nam sẽ có một năm thi đấu thật thành công.

Bùi Hoàng Việt Anh: 'Tôi chưa nghĩ tới việc xuất ngoại'

Cựu tuyển thủ Quang Hải: 'Tôi tin Việt Nam có thể đi tiếp ở vòng loại World Cup'

VIDEO: Siêu phẩm của 'sát thủ' Nguyễn Tiến Linh vào lưới UAE
Thu Nga
Thu Nga
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 14.02.2021