Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng gia nhập danh sách 'bệnh binh' của TP. Hồ Chí Minh?

Thứ bảy, 20/02/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

TP. Hồ Chí Minh liên tiếp đón nhận tin không vui khi tiếp tục có thêm một cầu thủ nữa gặp vấn đề với chấn thương.

Ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021 khép lại, các cầu thủ quay trở lại tập luyện tại đại bản doanh, CLB TP. Hồ Chí Minh lại tiếp tục đón nhận những tin không vui.

Theo đó, trong buổi tập mới nhất, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gặp phải vấn đề ở phần đầu gối. Thủ môn xứ Thanh đã không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội mà để đảm bảo an toàn, anh được bố trí tập riêng cùng những cầu thủ như Lee Nguyễn, Công Thành, Thanh Hậu và ngoại binh Joao Paulo.

Tuy nhiên, vấn đề mà Bùi Tiến Dũng gặp phải không đáng lo ngại. Thủ thành sinh năm 1997 sẽ chỉ cần một bài buổi tập nhẹ là có thể tập luyện bình thường trở lại.

Từ V-League 2020, TP. Hồ Chí Minh liên tục bị ám ảnh bởi chấn thương của các cầu thủ, trong đó việc hai trụ cột là Nguyễn Công Phượng và Lâm Ti Phông phải nghỉ thi đấu dài hạn đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của đội bóng này. Sau cùng, đội chủ sân Thống Nhất chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ gặp phải chấn thương ở phần đầu gối trong buổi tập mới nhất.

Hiện tại, V-League 2021 vẫn đang trong giai đoạn tạm hoãn vì ảnh hưởng nặng nề từ việc dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Giải đấu dự kiến sẽ quay trở lại vào giữa tháng 3 tới đây. Đây sẽ là khoảng thời gian quý giá cho các cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe để có thể kịp trở lại khi V-League tiếp tục diễn ra.

Viettel nhận tin vui từ Đội trưởng ĐTQG Việt Nam

VIDEO: Bùi Tiến Dũng đối đầu với đồng đội và cái kết (Nguồn: CLB)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT