Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cầu thủ ĐT Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Thứ tư, 24/02/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 24.02, CLB Sài Gòn đã chính thức xác nhận sẽ đưa một cầu thủ ĐT Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu vào đầu tháng 7 tới.

Đầu tháng 2/2021, bên phía CLB Sài Gòn đã đưa thông tin về việc đội bóng này đã chính thức ký kết hợp tác phát triển toàn diện với FC Ryukyu đang chơi ở J-League 2. Trong năm 2021 này, Sài Gòn sẽ đưa một số cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của đội bóng này.

Đến sáng 24.2, cái tên đầu tiên được đội chủ sân Thống Nhất lựa chọn đã chính thức lộ diện. Theo đó Cao Văn Triền sẽ là cầu thủ Việt Nam tiếp theo chơi bóng tại Nhật Bản sau Đặng Văn Lâm.

Chủ tịch CLB Sài Gòn chia sẻ: "Dự kiến đầu tháng 7 tới, Cao Văn Triền sẽ sang FC Ryukyu. Chúng tôi sẽ bố trí một đội ngũ gồm các chuyên gia Nhật Bản để hỗ trợ cậu ấy về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với J-League".

Tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu Ảnh 1
Cao Văn Triền được cử sang Nhật Bản thi đấu vào đầu tháng 7 tới đây.

Với Cao Văn Triền, trước đó tuyển thủ này đã rất hào hứng nếu được chọn sang Nhật Bản thi đấu. Văn Triền trước đó từng chia sẻ: "Nếu được sang Nhật Bản thi đấu, tôi sẽ sẵn sàng lên đường.

Việc được tập luyện ở một môi trường nước ngoài sẽ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ học hỏi thêm được nhiều điều. Và đôi khi chúng ta phải thử thách chính bản thân mình".

Cầu thủ sinh năm 1993 này được xem như phát hiện mới của HLV Park Hang Seo. Trong lần tập trung ĐTQG Việt Nam hồi tháng 12, Văn Triền đã được ông thầy người Hàn triệu tập lên và đã không tiếc lời khen cho cầu thủ thuộc biên chế của Sài Gòn FC.

Việc được sang Nhật Bản thi đấu sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của "máy quét" này.

HLV Viettel phủ nhận việc Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu

Giải mã Cao Văn Triền - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Triền ĐTQG Việt Nam J League Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT