Quảng cáo

Cầu thủ Brazil: 'HLV Park Hang Seo nên trở về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc'

Thứ sáu, 26/02/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo cầu thủ Patrick Cruz, HLV Park Hang Seo nên quay trở về Hàn Quốc để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này thay vì ở lại Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo ngồi vào vị trí "ghế nóng" của đội tuyển quốc gia nước này phủ khắp các mặt báo. Đến lúc này, hợp đồng của vị chiến lược gia 63 tuổi này với VFF chỉ còn chưa đầy một năm nữa là sẽ chấm dứt. Vấn đề mà giới chuyên môn và người hâm mộ chờ đợi lúc này là HLV Park Hang Seo sẽ trở về quê nhà hay tiếp tục gắn bó với ĐTQG Việt Nam.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện của chúng tôi với cựu ngôi sao của Sài Gòn FC - Patrick Cruz, anh tỏ ra rất hào hứng với ĐTQG Việt Nam và cũng đã đưa ra lời khuyên cho HLV Park Hang Seo: "Theo quan điểm của cá nhân tôi thì lựa chọn tốt nhất lúc này cho ông ấy là quay trở lại Hàn Quốc. Ông ấy sẽ mãi luôn là một huyền thoại của bóng đá Việt Nam với những gì đã đạt được.

Ông ấy có thể học hỏi thêm rất nhiều ở một môi trường khác, Hàn Quốc chẳng hạn. Biết thêm về cuộc sống và bóng đá. Và khi Park Hang Seo quay trở lại, anh ấy sẽ tốt hơn nhiều và giúp ích được nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam".

Bên cạnh đó Patrick Cruz cũng khẳng định rằng ĐTQG Việt Nam đang có được vị thế rất tốt: "Tôi không còn theo dõi V-League kể từ khi rời đi, nhưng tôi vẫn theo dõi đội tuyển quốc gia. Theo tôi thì đây là một trong những đội bóng mạnh nhất Nam Á thời điểm hiện tại, không có gì phải bàn cãi nhiều".

Cầu thủ Brazil: 'HLV Park Hang Seo nên trở về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc' Ảnh 1
Cựu sao của Sài Gòn FC đã đưa ra lời khuyên cho HLV trưởng ĐTQG Việt Nam là nên trở về quê nhà Hàn Quốc.

Trước đó, Patrick Cruz từng có thời gian thi đấu trong màu áo của Sài Gòn FC ở mùa giải 2017 trước khi phiêu bạt sang nhiều đội bóng khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil vẫn đang "ngồi chơi xơi nước" do chưa tìm được bến đỗ thích hợp.

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi cần thắng 2 trận ở Vòng loại WC 2022'

Báo Indonesia tiến cử cầu thủ ĐT Việt Nam cho HLV Park

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam ĐTQG Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo