Quảng cáo

Văn Toàn: 'Tôi chỉ xem lời đề nghị của Austria Wien là một sự ghi nhận'

Thứ hai, 01/03/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, Văn Toàn khẳng định rằng anh không quan tâm nhiều đến những vấn đề khác mà chỉ tập trung thi đấu giúp HAGL đạt kết quả tốt.

Trong bài viết "CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn", ông Martin Pototschnig khẳng định CLB Austria Wien đặc biệt quan tâm đến Nguyễn Văn Toàn. Đội bóng nước Áo mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai.

Để giúp độc giả có được cái nhìn tổng quan về vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ với tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn. Trong cuộc trao đổi nhanh, ngôi sao ĐT Việt Nam khẳng định chỉ coi "lời đề nghị" từ Austria Wien là một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong thời gian qua của anh.

Văn Toàn chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mới chỉ tiếp nhận thông tin bình thường, nếu nó là sự thật thì dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui vì họ cũng đã theo dõi và nhìn nhận màn trình diễn của mình.

Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho CLB HAGL với những mục tiêu ở V-League mà thôi. Việc tôi đã cố gắng và được người ta ghi nhận là điều tốt, nhưng chỉ dừng lại ở vậy thôi".

Văn Toàn: 'Lời đề nghị của Austria Wien tôi chỉ xem là một sự ghi nhận' Ảnh 1
Văn Toàn khẳng định chỉ tập trung mục tiêu cùng HAGL.

Cầu thủ gốc Hải Dương cũng đề cập đến mục tiêu cùng HAGL ở mùa giải năm nay: "Năm nay, tôi sẽ cố gắng cùng HAGL để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi không muốn nói gì quá cao siêu nhưng hy vọng rằng thành tích của đội sẽ tốt hơn nhiều những mùa giải trước".

Trước đó, Giám đốc điều hành của Austria Wien Martin Pototschnig đã chia sẻ với chúng tôi rằng: "Austria Wien rất ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL.

Chúng tôi đã từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại. Chúng tôi muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn. Đó là trở ngại lớn nhất".

Văn Toàn: 'Tôi chỉ xem lời đề nghị của Austria Wien là một sự ghi nhận' Ảnh 1
Ông Martin Pototschnig là người ấn tượng về Văn Toàn.

Hiện tại, Văn Toàn đã hoàn thành xong đợt cách ly 14 ngày sau khi trở lại Pleiku từ Hải Dương. Cầu thủ này sẽ có khoảng gần hai tuần để luyện tập cùng các đồng đội trước khi V-League 2021 chính thức diễn ra sau một thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19.

Ngày 14/03 tới đây, Văn Toàn và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà.

Văn Toàn: 'Tôi muốn cùng ĐTVN vượt qua VL World Cup trong năm Tân Sửu'

VIDEO: Văn Toàn 'gánh còng lưng' HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thu Nga / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT