Quảng cáo

Lãnh đạo bóng đá Thái Lan khẳng định lợi thế đặc biệt trước Việt Nam

Thứ năm, 04/03/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tỏ ra rất tự tin với sự chuẩn bị của đội nhà cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Mặc dù không có những đợt tập trung quan trọng cũng như việc HLV trưởng Nishino bị "mắc kẹt" một khoảng thời gian khá dài ở quê nhà Nhật Bản, tuy nhiên Thái Lan đang rất tự tin trước các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Theo đó, những nhà lãnh đạo bóng đá nước này cho rằng việc Thái Lan sở hữu một giải VĐQG có chất lượng tốt chính là yếu tố giúp đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Chia sẻ với truyền thông, Tổng Thư ký FAT - ông Patit Supapong nhấn mạnh: "Như các bạn đã biết, các đối thủ của chúng ta trong bảng G ở vòng loại World Cup 2022 như UAE hay Việt Nam đã có những đợt tập trung khá dài trong suốt khoảng thời gian qua. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng đội tuyển của chúng ta sẽ không gặp một chút bất lợi nào trong các trận đấu sắp tới.

Thái Lan đang có được một giải VĐQG rất chất lượng, các tuyển thủ có được môi trường để cạnh tranh cũng như duy trì phong độ ở mức tốt nhất.

Sau khi Thai League kết thúc vào tháng 3, các cầu thủ sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để phục hồi trước khi trở lại tập trung vào tháng 5. Tôi dám chắc rằng họ sẽ có được một thể trạng cũng như tinh thần tốt nhất. Tại vòng loại World Cup sắp tới, Thái Lan chắc chắn không phải đội xếp thứ 2 để sự sẵn sàng".

Ảnh 1
Thái Lan đang rất tự tin trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Thái Lan đang xếp thứ 3 bảng G với 8 điểm có được sau 5 vòng đấu, kém đội đầu bảng Việt Nam tới 3 điểm.

Theo dự kiến, ĐTQG Việt Nam và các đối thủ của mình tại bảng G sẽ thi đấu nốt những trận còn lại vào tháng 6 tới đây trên sân trung lập để xác định những cái tên đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang có lợi thế rất lớn để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chính thức 'chốt' tương lai

VIDEO: Bàn thắng của Chanathip trong ngày khai màn J-League
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại World cup 2022 ĐTQG Việt Nam ĐTQG Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT