Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U19 VN phản ứng bất ngờ khi trọng tài nữ cầm cờ ở hạng Nhất

Thứ năm, 04/03/2021 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Khổng Minh Gia Bảo của CLB CAND đã có những phản ứng bất ngờ trước thông tin ba trọng tài nữ cấp Elite sẽ được cầm cờ ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Ngày 03/03, Ban trọng tài VFF đã chính thức quyết định đôn ba trọng tài nữ FIFA cấp Elite của Việt Nam là Nguyễn Thị Hằng Nga, Trương Thị Lệ Trinh và Hà Thị Phượng lên cầm còi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Ở mùa giải năm nay, hạng Nhất sẽ có 13 đội tham dự sau khi Tây Ninh xin rút lui. Quảng Nam là đại diện duy nhất của V-League phải xuống hạng sau khi xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng ở mùa bóng năm ngoái. Bên cạnh đó, hạng Nhất Quốc gia 2021 còn chào đón thêm ba tân binh vừa thăng hạng là CAND, Phù Đổng và Phú Thọ.

Chia sẻ về việc trọng tài nữ sẽ tham gia cầm cờ ở giải sắp tới, cầu thủ trụ cột của CAND là Khổng Minh Gia Bảo tỏ ra khá hào hứng: "Bản thân tôi thấy rất thú vị với việc sẽ có trọng tài nữ cầm còi. Tôi đã từng tham gia nhiều giải đấu trẻ có các trọng tài nữ. Mọi người làm việc có chuyên môn, nghiêm túc và cũng rất vui tính.

Đây sẽ là bước đột phá mới cho bóng đá Việt Nam trong công tác trọng tài. Không chỉ hạng Nhất, tôi hy vọng sắp tới đây V-League cũng sẽ có trọng tài nữ cầm còi".

Ảnh 1
Khổng Minh Gia Bảo tỏ ra háo hức trước thông tin sẽ có trọng tài nữ bắt chính ở giải hạng Nhất Quốc gia sắp tới.

Ở giải hạng Nhì 2020, Khổng Minh Gia Bảo đã cùng Công an Nhân dân thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục và giành lấy tấm vé lên chơi ở hạng Nhất 2021.

Lãnh đạo bóng đá Thái Lan khẳng định lợi thế đặc biệt trước Việt Nam

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khổng Minh Gia Bảo Hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT