Quảng cáo

Kiatisak tin tưởng CAND sẽ thăng hạng V.League

Thứ sáu, 05/03/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Với những sự đầu tư mạnh mẽ trước thềm mùa giải, CAND được HLV trưởng của HAGL kỳ vọng vào việc sẽ giành được tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2022.

Ngày 04/03 vừa qua, CLB CAND đã tổ chức lễ xuất quân tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2021 tại trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Mặc dù là tân binh của giải năm nay, nhưng CAND vẫn được đánh giá cao cho tấm vé lên chơi ở V-League 2022 với những sự đầu tư mạnh mẽ.

Theo đó, ở mùa giải năm nay, HLV Phạm Công Lộc được HAGL chi viện cho 11 cầu thủ trong đó có nhiều người từng được gọi lên các cấp độ khác nhau của ĐTQG Việt Nam như Lương Hoàng Nam, Đinh Thanh Bình và Trần Thanh Sơn. Minh Bình hay Cảnh Anh cũng từng được HLV Park Hang Seo tin tưởng và triệu tập lên U22 Việt Nam trong đợt tập trung hồi tháng 11.

Ảnh 1
HLV Kiatisak trong buổi lễ xuất quân của CAND hôm 4/3.

Chia sẻ sau buổi lễ xuất quân của CAND, HLV trưởng của CLB HAGL - Kiatisak cũng bày tỏ niềm tin vào đội bóng này: "Với lực lượng hiện có cùng những sự đầu tư mạnh mẽ, tôi hi vọng rằng đội bóng CAND sẽ đoạt chức vô địch giải hạng nhất năm nay để thăng hạng lên chơi ở V-League 2022".

Tuy nhiên, hành trình tìm kiếm tấm vé thăng hạng của CAND sẽ gặp nhiều khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ của những đối thủ giàu tiềm năng như Phố Hiến, Quảng Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa,...

Theo dự kiến, ngày 19/03 tới đây giải hạng Nhất Quốc gia 2020 sẽ chính thức khởi tranh với trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà Cần Thơ và CAND.

Bầu Đức chi viện 11 cầu thủ HAGL đội 'đàn em'

VIDEO: Văn Toàn 'gánh còng lưng' HAGL ở V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

 

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL CAND
Xem thêm
TIN NỔI BẬT