Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng

Chủ nhật, 07/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel - Nguyễn Đức Chiến đã thực hiện thành công cuộc phẫu thuật chấn thương dây chằng gặp phải hồi cuối tháng 1.

Trước khi V-League 2021 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, các nhà ĐKVĐ Viettel đã đón nhận một tin không vui khi cầu thủ trụ cột Nguyễn Đức Chiến đã bị đứt dây chằng trong trận hòa Thanh Hóa 0-0 ở vòng 2. Theo đó, Đức Chiến đã gặp phải chấn thương sau một tình huống tranh chấp với ngoại binh Pinto trong hiệp 2. Va chạm này đã khiến Đức Chiến rời sân trong đau đớn.

Ngày 06/03 vừa qua, cầu thủ này đã thông báo về việc mình đã chính thức phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng gặp phải. Trên facebook cá nhân của mình, Đức Chiến chia sẻ: "Em đã phẫu thuật khá thành công và vẫn còn rất đẹp trai. Em xin được gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và động viên em ạ".

Ở phía dưới phần bình luận, cầu thủ sinh năm 1998 này đã nhận được rất nhiều lời động viên từ đồng đội cũng như người hâm mộ. Trong đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng dí dỏm chúc cậu học trò cưng của mình: "Ảnh hơi lom dom, nhanh bình phục để cầm rìu nhé Lý Ngồi".

Ảnh 1
Đức Chiến đã phẫu thuật đứt dây chằng thành công (ảnh: Facebook nhân vật)

Việc bị đứt dây chằng khiến cho Đức Chiến gần như phải nghỉ tới hết V-League 2021, điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ không thể tham dự AFC Champions League cùng CLB Viettel và vòng loại World Cup 2022 với ĐTQG Việt Nam. Nếu phục hồi tốt, Đức Chiến có thể trở lại vào khoảng thời gian chuẩn bị diễn ra AFF Cup - giải đấu mà Việt Nam đang là ĐKVĐ.

HLV Park mất Đoàn Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022

Vua phá lưới V-League tiết lộ lý do chọn Việt Nam thay vì Ngoại hạng Anh

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chiến Viettel ĐTQG Việt Nam chấn thương dây chằng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT