Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu lạc quan với chấn thương nghiêm trọng

Chủ nhật, 07/03/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang gặp phải một chấn thương khá nặng tuy nhiên Đoàn Văn Hậu vẫn tỏ ra rất lạc quan và mong ngày sớm trở lại với sân cỏ.

Chiều ngày 05/03, trong cuộc hội chẩn chấn thương của Văn Hậu tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các bác sĩ đầu ngành đã có những thông báo cụ thể về tình hình phục hồi của cầu thủ này và khoảng thời gian dự kiến cho các giai đoạn. Theo đó, Văn Hậu khó lòng tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐTQG Việt Nam khi phải đến đầu tháng 5 mới bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng của phác đồ điều trị hiện tại.

Cuộc hội chẩn chiều ngày 05/03 cũng là cuộc hội chẩn đầu tiên được thực hiện cho một tuyển thủ ngay tại VFF.

Mặc dù phải liên tục làm bạn với chấn thương kể từ khi trở về Việt Nam và chưa chắc chắn được ngày trở lại sân cỏ, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này vẫn tỏ ra rất lạc quan: "Mới đây, Hậu đã có cuộc gặp mặt do VFF kết hợp với Hà Nội FC đứng ra tổ chức và mời các y bác sĩ đầu ngành ở Hà Nội để kiểm tra chấn thương.

Bản thân mình rất vui khi được các y bác sĩ đánh giá về quá trình hồi phục chấn thương tốt. Hậu cảm ơn Trung tâm PVF, các y bác sĩ, Hà Nội FC cũng như VFF đã tạo điều kiện và giúp đỡ mình. Hậu sẽ cố gắng để trở lại sớm, cống hiến cho CLB Hà Nội cũng như bóng đá Việt Nam”.

Đoàn Văn Hậu lạc quan với chấn thương nghiêm trọng Ảnh 1
Văn Hậu trong ngày hội chẩn chấn thương ở trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Trước đó, cầu thủ quê Thái Bình bất ngờ gặp phải chấn thương ngay trước ngày hội quân của ĐTQG Việt Nam hồi đầu tháng 12/2020. Sau khi được xác định mức độ chấn thương, Văn Hậu đã tiến hành phẫu thuật sụn chêm ngoài chân phải ở TP. Hồ Chí Minh hồi giữa tháng 12.

HLV Park Hang Seo mất Đoàn Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT