Quảng cáo

ĐT Thái Lan 'gặp hạn' khi Messi Thái chấn thương nặng

Thứ năm, 11/03/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Chanathip Songkrasin được cho là đã chính chấn thương tương đối nặng, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến những tính toán của HLV Akira Nishino.

Theo thông tin kiểm tra y tế sơ bộ của CLB Consadole Sapporo về trường hợp chấn thương của Chanathip Songkrasin, cầu thủ này có khả năng đã bị rách cơ bắp chân phải. Đây là một dạng chấn thương tương đối nặng và có thể khiến Messi Thái phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Cụ thể, ở trận đấu giữa CLB Consadole Sapporo gặp CLB Sanfrecce Hiroshima thì Chanathip Songkrasin đã không thể góp mặt vì dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận. Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan được CLB chủ quản đưa đi kiểm tra y tế ngay sau đó.

Không có sự góp mặt của Chanathip, CLB Consadole Sapporo thiếu vắng đi sự sáng tạo trên hàng công, đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc họ để thua đối thủ Hiroshima với tỉ số 1-2.

Ảnh 1
Messi Thái nhiều khả năng đã bị rách cơ bắp chân phải.

Chấn thương của Chanathip Songkrasin còn mang đến một sự lo lắng cực kỳ lớn nơi quê nhà Thái Lan của cầu thủ này. Bởi lẽ, trong bối cảnh phần còn lại VL World Cup 2022 đang tới gần, việc Messi Thái chấn thương sẽ khiến NHM xứ Chùa Vàng quan ngại về sức mạnh hàng tấn công của đội nhà.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về mức độ chấn thương hay thời gian mà Chanathip phải điều trị. Tuy vậy, việc ngôi sao này có vấn đề về sức khỏe chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của cầu thủ này sau khi trở lại. Đó cũng cũng chính là lý do lớn ảnh hưởng đến những tính toán cho HLV Nishino trong thời gian tới.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT