Quảng cáo

Truyền thông thế giới lên án hành vi của thủ môn Việt Nam

Thứ ba, 23/03/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Pha ăn mừng có phần quá khích của thủ môn Thanh Vũ trong trận Cần Thơ và CAND đã bị truyền thông thế giới lên án.

VIDEO: Thủ môn Cần Thơ ăn mừng khiêu khích trọng tài (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 19/3 diễn ra trận đấu giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân trong khuôn khổ vòng 1 giải Hạng Nhất Quốc gia 2021. Một tình huống gây tranh cãi lớn đã xuất hiện khi thủ môn Thanh Vũ cố tình khiêu khích trọng tài chính.

Cụ thể, pha bóng đó diễn ra vào thời điểm cuối trận, khi tỷ số đang là 1-1. Trọng tài Đỗ Anh Đức quyết định cho CAND hưởng quả 11m kèm theo tấm thẻ vàng vì cho rằng thủ môn Thanh Vũ đã phạm lỗi trong vòng cấm. Quyết định này khiến thủ môn của Cần Thơ phản ứng rất gay gắt.

Tuy nhiên thủ môn Thanh Vũ đã cản phá thành công cú sút của Đinh Thanh Bình (Công An Nhân Dân) trên chấm 11m. Sau đó cầu thủ sinh năm 1992 chạy thẳng về phía trọng tài Anh Đức trượt gối nằm dài ăn mừng với vẻ đầy khiêu khích bất chấp sự can ngăn của các đồng đội.

Ảnh 1

Hành động này đã khiến truyền thông châu Âu chú ý và đưa ra những lời phê bình. Tờ AS giật hàng tít: "Một thủ môn mất kiềm chế và ăn mừng quá khích trước mặt trọng tài".

"Nếu ở giải đấu khác, hành động này của thủ môn chắc chắn sẽ kết thúc bằng một thẻ vàng và anh sẽ bị đuổi vì đã nhận thẻ vàng trước đó".

Báo Daily Star của Anh viết: "Giải hạng nhất Việt Nam đã gây chú ý khi một thủ môn có màn ăn mừng đầy tức giận sau khi cản phá thành công quả phạt đền muộn màng. Anh ấy đã trượt gối trước mặt trong tài".

Báo điện tử Ole (Argentina) đã gọi màn ăn mừng này là "quái lạ", đồng thời nhận định đây là phản ứng hơi ngu ngốc và đáng lý trọng tài Anh Đức nên rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của thủ môn này.

Thủ môn ăn mừng khiêu khích trọng tài nhận án phạt

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần thơ vs cand thủ môn thanh vũ ăn mừng video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT