Quảng cáo

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội

Thứ hai, 22/03/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường và ngoại binh Kim Dong Su được HAGL chỉ định trả lời phỏng vấn ở buổi tập tại Hà Nội.

Highlights HL Hà Tĩnh 0-0 HAGL (nguồn: Next Sports)

Trận hòa của HAGL trước Hà Tĩnh khép lại với chi tiết đáng chú ý nhất là pha đôi co căng thẳng giữa Lương Xuân Trường và Kim Dong Su. Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã ngay lập tức can ngăn 2 đồng đội và phải xua tay để máy quay không ghi lại cảnh trên.

Mới đây, CLB HAGL đã đưa ra thông báo thể hiện tính chuyên nghiệp của đội: "HAGL sẽ có buổi tập mở bắt đầu từ 16h ngày 22/3 trên sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các phóng viên sẽ được chụp hình quay phim và tác nghiệp.

Sau buổi tập, cầu thủ Lương Xuân Trường (số 6) và Kim Dong Su (số 3) sẽ trả lời các câu hỏi của anh chị phóng viên xung quanh trận đấu. Để tránh ảnh hưởng đến buổi tập, các anh chị khi tác nghiệp đứng đúng vị trí và khoảng cách quy định. Các cầu thủ xin phép từ chối trả lời những câu hỏi không liên quan. Thời gian phỏng vấn là 15 phút.

Chiều ngày 23/3, đội HAGL sẽ tập kín. Rất mong các anh chị phóng viên thông cảm không tác nghiệp trong buổi tập này".

HAGL có động thái mới sau khi Xuân Trường nổi nóng với đồng đội Ảnh 1
Xuân Trường thi đấu trọn vẹn 90 phút

Động thái trên của BHL đội bóng phố Núi được xem là tạo cơ hội để 2 cầu thủ lên tiếng với NHM về tình huống nổi nóng ở trận vừa rồi. Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak bình thản trả lời:

"Xuân Trường với vai trò đội trưởng, đá tiền vệ trung tâm phải quán xuyến trận đấu, lên công về thủ, nhiệm vụ rất nặng nề. Sau trận đấu cậu ta nhắc nhở đồng đội thôi. Còn với Kim Dong-su, nhiệm vụ của cậu ta là phòng ngự và thời gian qua đã có nhiều tiến bộ".

Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước nhà ĐKVĐ Viettel vào lúc 19h15 ngày 24/3. HAGL hiện đang xếp thứ 4 trên BXH V-League 2021 còn chủ nhà Viettel tạm đứng thứ 3. Đây là một trong những màn so tài đáng được chờ đợi nhất tại vòng 4 sắp tới.

Trọng tài Ngô Duy Lân lên tiếng về việc không bắt tay HLV Mano Polking

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Kim Dong Su HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT