Quảng cáo

Lão tướng Anh Đức 'nổ súng' trong ngày HLV Park dự khán

Chủ nhật, 21/03/2021 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Anh Đức không thể giúp CLB Long An giành chiến thắng ở lượt trận mở màn giải hạng Nhất Quốc gia.

CLB Phố Hiến và Long An đều ra sân với đội hình mạnh nhất với quyết tâm có 3 điểm ở trận đầu tiên của mùa giải. 2 đội chủ động nhập cuộc đẩy nhịp độ trận đấu lên cao ngay từ đầu hiệp 1. Phút thứ 22, từ pha đá phạt của đồng đội, Nguyễn Vũ Tín tung ra cú dứt điểm đánh gục thủ môn Nguyễn Tiến Anh giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

CLB Long An chứng tỏ mình không phải đối thủ dễ chơi. Anh Đức nhanh chóng có bàn gỡ hòa chỉ 8 phút ngay sau đó. Cục diện trận đấu được đưa về vạch xuất phát.

Sau bàn thắng của Anh Đức, CLB Long An liên tiếp triển khai tấn công nhưng hàng thủ phía Phố Hiến đã có ngày thi đấu tỉnh táo khi khóa chặt "ngòi nổ" Anh Đức. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Lão tướng Anh Đức 'nổ súng' trong ngày HLV Park dự khán Ảnh 1
HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài theo dõi Anh Đức

Sang hiệp 2, 2 đội cống hiến cho khán giả lối chơi mãn nhãn. Phố Hiến FC thực hiện đến 3 sự thay đổi người nhưng bàn thắng vẫn không đến với họ. Nếu như Anh Đức và các đồng đội tận dụng cơ hội tốt hơn thì có lẽ Long An sẽ có thêm bàn thắng.

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ, Long An chủ động chơi chậm lại nhằm kéo giãn tinh thần đang lên cao của Phố Hiến FC. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

HLV Park Hang Seo cũng có mặt trên khán đài để theo dõi học trò của mình thi đấu. Nhiều CĐV kỳ vọng HLV Park sẽ gọi lại "lão tướng" Anh Đức lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6 tới.

Văn Toàn đến thăm nhà Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả phố hiến vs long an phố hiến vs long an kết quả hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT