Quảng cáo

Sao Đà Nẵng lập hattrick 'tiễn' Thanh Hóa xuống bét bảng

Thứ hai, 29/03/2021 19:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Đà Nẵng có trận thắng đầy kịch tính trên sân khách trước Thanh Hóa.

VIDEO: Samson bỏ lỡ liên tiếp 2 cơ hội (Nguồn: Next Media)

CLB Đà Nẵng và CLB Thanh Hóa đang trải qua chuỗi phong độ giống nhau trong thời gian gần đây. Với CLB Đà Nẵng, họ vừa để thua 2 trận liên tiếp trước CLB Bình Định và CLB SLNA. Còn CLB Thanh Hóa, họ vừa bại trận ở vòng 4 và vòng 5 trước lần lượt là Hà Nội và Quảng Ninh.

Chính vì vậy, mục tiêu cao nhất của cả hai đội trong màn đọ sức vào lúc 17h00 chiều nay chắc chắn đều là 3 điểm.

Đoàn quân HLV Petrovic chủ động đẩy nhanh thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Trận đấu mới bước sang phút 10, Thanh Hóa đã có 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Đầu tiên, ở phút thứ 8 Thành Long tung đường chọc khe thuận lợi vào vòng cấm để Văn Thăng băng xuống dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút trong tư thế trống trải của tiền vệ chủ nhà bị Công Nhật đánh đầu cản phá trên vạch vôi.

Chỉ 1 phút sau đó, Thanh Hóa liên tiếp bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn có thể mở tỷ số của Samson. Cầu thủ của Thanh Hóa tỏ ra quá vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Rafelson lập hattrick phút cuối giúp Đà Nẵng thắng ấn tượng Ảnh 1
Rafelson lập hattrick phút cuối giúp Đà Nẵng thắng ấn tượng

Trong khi đó, các cầu thủ Đà Nẵng lại chủ động đá chậm và chắc. Họ đứng vững trước những tình huống tấn công như vũ bão của đội bạn.

Tấn công nhiều không giải quyết được, Thanh Hóa lại phải trả giá như trận thua Quảng Ninh ở vòng 5. Phút 56, Đức Chinh chuyền bóng cực đẹp để Rafaelson đánh đầu hạ gục Thanh Diệp đưa Đà Nẵng vượt lên dẫn trước. 

Tiếp đà thăng hoa, Rafaelson ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới CLB Thanh Hóa. Trong khi đó, đội bạn chỉ có được bàn danh dự ở phút thứ 86 do công của Samson.

Thua trận 1-3 ngay trên sân nhà, CLB Thanh Hóa tiếp tục đứng bét bảng V.League 2021 với chỉ 4 điểm sau 6 trận. Còn CLB Đà Nẵng, NHM của họ có quyền hài lòng khi đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 3 với 12 điểm.

Cựu vương V.League bất lực trước 'ông kẹ' giải hạng Nhất

CLB Huế bất lực trước CLB Phù Đổng

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả v.league kết quả bóng đá kết quả clb thanh hóa vs clb đà nẵng thanh hóa vs đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT