Quảng cáo

HLV Mano chỉ trích trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Thứ ba, 13/04/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đánh rơi chiến thắng ở những giây bù giờ cuối cùng trên sân khách trước Thanh Hóa. HLV Mano Polking đổ lỗi cho tổ trọng tài bắt chính trận đấu.

VIDEO: Trợ lý của HLV Mano chửi bới trọng tài (Nguồn: Next Media)

Phút 84, Lee Nguyễn tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho CLB TPHCM. Tuy nhiên, bất ngờ đến ở những giây bù giờ cuối cùng.

Phút 90+6, Trịnh Văn Lợi đánh bại được thủ thành Thanh Thắng từ pha đá phạt của Lê Phạm Thành Long. Đánh rơi chiến thắng ở những giây bù giờ cuối cùng, BHL của CLB TPHCM không giữ được bình tĩnh, lao vào phản ứng với trọng tài.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Mano Polking tỏ ra không hài lòng về quyết định của tổ trọng tài làm công tác trận đấu: "Tôi cũng không hiểu cách điều hành của tổ trọng tài ở trận này. Họ tạo ra nhiều tình huống có lợi cho đội chủ nhà. Ở trận này cầu thủ Thanh Hóa phạm lỗi nhiều nhưng không rút thẻ".

Ngoài trận HAGL, thêm 1 trận trọng tài gây tranh cãi 35987
Nhân viên an ninh phải can thiệp ở tình huống tranh cãi giữa trợ lý CLB THCM với trọng tài

Nhiều tình huống xứng đáng thẻ vàng, tình huống cuối cùng không phải lỗi nhưng họ cũng thổi.

Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Cuối trận, tôi không nghĩ tình huống lỗi mà trọng tài biên cho Thanh Hóa một quả phạt. Họ ghi bàn vào cuối trận, rất khó thuyết phục", HLV Mano phân trần.

Trận hòa đầy tiếc nuối trước Thanh Hóa khiến CLB TPHCM xếp thứ 11 trên BXH V-League 2021. Ở vòng tới, Lee Nguyễn và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định.

Một tình huống gây tranh cãi khác ở vòng 9 là trận đấu giữa HAGL và Nam Định. Trọng tài chính đã thổi 11m cho HAGL ở phút 90+5 trong khi tỷ số đang là 3-3. Cầu thủ đội khách lập tức vây lấy trọng tài, họ cho rằng pha bóng đó không xứng đáng là lỗi.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh cười tươi khi đội nhà bị dẫn 4 bàn

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 9: HAGL dẫn đầu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM HLV Mano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT