Quảng cáo

HAGL được hưởng penalty nhiều nhất V-League

Thứ tư, 14/04/2021 08:36 AM (GMT+7)
A A+

HAGL là một trong hai đội được hưởng penalty nhiều nhất V-League đến thời điểm hiện tại.

VIDEO: Bàn thắng sai luật của Công Phượng trong trận HAGL - Nam Định (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi HLV Kiatisak nhận lời về dẫn dắt HAGL, đội bóng này đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của mình. Từ một đội bóng "dành cả thanh xuân để trụ hạng", HAGL dần lột xác và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng ở những vòng đấu gần đây.

Văn Toàn và các đồng đội đang có được một phong độ cao khi giành được 7/9 chiến thắng kể từ đầu mùa. Ở vòng đấu thứ 9 V-League 2021, đội bóng phố Núi có trận tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku. Trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Kiatisak đã được hưởng 2 quả phạt đền và Công Phượng cũng như Văn Toàn đã thực hiện thành công, mang về chiến thắng quý giá cho HAGL.

Tính từ đầu mùa tới giờ, thầy trò HLV Kiatisak đã được hưởng tới 4 quả phạt đền và những người được giao trọng trách trên chấm 11m đều thực hiện thành công. HAGL cũng trở thành đội bóng được hưởng penalty nhiều nhất cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, đội bóng tới từ Hà Tĩnh chỉ có một lần duy nhất thực hiện thành công.

HAGL được hưởng penalty nhiều nhất V-League 36427
Văn Toàn cùng với Công Phượng và Minh Vương là ba cầu thủ thực hiện thành công 4 quả 11m của HAGL ở mùa này.

Ở vòng 10 tới đây, HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Pleiku, tuy nhiên đối thủ của họ lại là Hà Nội. Mặc dù không có được lực lượng mạnh nhất do chấn thương và thẻ phạt, tuy nhiên trong những năm gần đây, đại diện Thủ đô luôn là đối thủ kị dơ của HAGL. Bên cạnh đó, Hà Nội cũng đang tìm lại chính mình sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng trước.

Báo Thái: 'Kiatisak khiến người hâm mộ phát cuồng trước mặt HLV Park'

Danh sách Vua phá lưới V-League 2021: Văn Toàn, Công Phượng dẫn đầu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL penalty V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT