Quảng cáo

Kiatisak thưởng 'nóng' cho cầu thủ HAGL

Thứ tư, 14/04/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thắng liên tiếp 5 trận, HLV Kiatisak quyết định tưởng thưởng cho các học trò.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

HAGL giành chiến thắng có phần may mắn trước Nam Định. Dù dẫn trước 3-0 nhưng sự chủ quan khiến họ bị gỡ hòa 3-3 ở phút 90+2. Nhưng trước khi hết giờ, sai lầm tai hại của Wesley khi để tay chạm bóng trong vòng cấm đã giúp Công Phượng ghi bàn thắng quyết định trên chấm penalty. 

Thắng trận này, HAGL vững vàng trên ngôi đầu bảng và tạo cách biệt 3 điểm với đội đứng gần nhất là Viettel. Nhìn thấy sự nỗ lực và những ngày tập luyện không biết mệt mỏi của các học trò trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc vừa qua, HLV Kiatisak quyết định cho toàn đội nghỉ tập ngày 13/4.

Các cầu thủ được tự do làm việc cá nhân nhằm thư giãn, lấy lại sự cân bằng trước chuẩn bị cho trận đấu quan trọng vào cuối tuần với Hà Nội FC.

Kiatisak thưởng 'nóng' cho cầu thủ HAGL 36353

Bản thân HLV Kiatisak tổ chức bữa tiệc nhỏ cùng các đồng nghiệp và bạn bè ở HAGL nhân dịp Tết Songkran. Đây là Tết cổ truyền của người Thái Lan để tỏ lòng thời kính với Đức phật. Trong thời gian này, người Thái sẽ dọn dẹp nhà cửa, té nước vào người già nhằm tỏ lòng tôn kính. Tại Thái Lan, người ta tổ chức lễ hội té nước. Ai bị té càng nhiều thì càng may mắn. 

Ở vòng 10, HAGL sẽ chạm trán đối thủ "không đội trời chung" Hà Nội FC. Năm nay, HAGL thay đổi diện mạo khi đá tốt lên thì Hà Nội lại gặp khủng hoảng bởi chấn thương và phong độ. Dẫu vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội vẫn hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Lực lượng của HAGL được bảo toàn sau trận thắng Nam Định hôm vừa rồi. Rất có thể, Tuấn Anh sẽ trở lại ở trận tới. Trong khi đó, Văn Quyết cũng kết thúc án treo giò 2 trận để cùng Hà Nội hành quân đến Pleiku. Trận đấu này sẽ diễn vào ngày 18/4.

Cựu còi vàng: 'Trọng tài thổi 11 mét cho HAGL là đúng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT