Quảng cáo

Kiatisak đối đáp với CĐV HAGL: 'Đá dở tại sao thắng'

Thứ hai, 26/04/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của HAGL - Kiatisak đã có màn đối đáp cực kỳ đáng yêu với cổ động viên khi đội nhà bị chê "đá dở".

Video: Kiatisak trò chuyện với CĐV khi đi ăn phở ở Pleiku (Nguồn: Zico Channel)

Mới đây, trên kênh youtube riêng của mình, HLV Kiatisak đã đăng một đoạn video chia sẻ cuộc nói chuyện của mình với một số cổ động viên.

Theo đó, khi thuyền trưởng của CLB HAGL cùng các trợ lý của mình đi ăn sáng tại Pleiku thì ông được nhiều người hâm mộ hỏi thăm và xin chụp ảnh cùng. Trong đó, có một cổ động viên lớn tuổi đã nói trêu với Kiatisak rằng: "HAGL đá dở quá!".

HLV trưởng của đội bóng phố Núi đã ngay lập tức đáp lại đầy hóm hỉnh: "Đá dở tại sao thắng ạ?". Một cổ động viên khác thì khẳng định: "HAGL vẫn còn chưa ăn thua!" nhưng ngay sau đó những cổ động viên này và HLV Kiatisak đã vui vẻ chụp với nhau tấm hình lưu niệm.

kiatisak 1
Kiatisak khẳng định với cổ động viên rằng: "Đá dở tại sao thắng?".

Kể từ khi HLV người Thái này dẫn dắt HAGL, đội bóng phố Núi đã có những thay đổi tích cực cùng với đó là nhận được nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Kiatisak và các học trò vừa đánh bại đối thủ đầy kị dơ - Hà Nội FC trong ngày Pleiku thất thủ vì cảnh tượng chen lấn để có tấm vé vào sân xem.

Ở vòng 11 V-League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Thanh Hóa. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng. Hiện tại HAGL đang hơn đội bóng xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.

V-League 2021 đứng trước viễn cảnh không thể ngờ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT