Quảng cáo

Kiatisak và HAGL tạo nên cơn sốt ở Thanh Hóa

Thứ hai, 26/04/2021 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 26/4, BTC sân Thanh Hóa tiến hành bán vé trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 11 V.League. Từ sáng sớm, đã có khá đông khán giả xếp hàng dưới mưa để mua vé vào sân.

Cảnh cổ động viên Thanh Hóa đội mưa xếp hàng mua vé trận HAGL. (Nguồn: CLB Thanh Hóa)

Theo thông tin từ BTC, sẽ có tổng cộng 10000 vé được BTC phân phối tới người hâm mộ. Giá vé vào sân ở hai mức: 60.000 VND/vé (khán đài A) và 50.000 VND/vé (khán đài B). 

CĐV Thanh Hóa đội mưa mua vé xem HAGL 39959
CĐV chờ mua vé bên ngoài sân Thanh Hóa. (Ảnh: CLB Thanh Hóa)

Sáng ngày 26/4 sẽ có 2000 vé được bán ra và rất nhiều khán giả đã có mặt tại sân Thanh Hóa từ trước giờ mở bán vé để có thể sở hữu tấm vé vào sân.

CĐV Thanh Hóa đội mưa mua vé xem HAGL 39952
Những CĐV may mắn có được tấm vé vào trận đầu tiên. (Ảnh: CLB Thanh Hóa)

Trong hai ngày 26, 27/4 mỗi khán giả chỉ được mua tối đa 2 vé, trong ngày 28/4, mỗi khán giả sẽ được mua tối đa 4 vé (BTC bán đến khi hết vé) và số vé có thể hết sớm hơn dự kiến.

CĐV Thanh Hóa đội mưa mua vé xem HAGL 39957
Khán giả mua vé bên ngoài điểm bán vé tại trụ sở CLB . (Ảnh: CLB Thanh Hóa).

Thời tiết ngày 26/4 tại thành phố Thanh Hóa không “chiều lòng người” khi trời đổ mưa nhỏ từ sáng sớm nhưng cơn mưa không thể ngăn cản tinh thần cũng như tình cảm của cổ động viên với cầu thủ, với trận đấu.

CĐV Thanh Hóa đội mưa mua vé xem HAGL 39955
Hàng dài CĐV xếp hàng rất ngay ngắn, trật tự. (Ảnh: CLB Thanh Hóa)

Hàng dài cổ động viên đến mua vé xếp hàng rất ngay ngắn, trật tự, không có tình trạng chen lấn xô đẩy. Rút kinh nghiệm từ công tác bán vé trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ở vòng 10 vừa qua, BTC sân Thanh Hóa đã có những điều chỉnh phù hợp để quá trình bán vé diễn ra hiệu quả hơn.

Trận đấu với HAGL ở vòng 11 tới đây là trận đấu đầu tiên CLB Thanh Hóa tiến hành mở bán vé cho khán giả trong khuôn khổ V.League. Ở các vòng đấu trước, đội bóng này mở cửa tự do cho cổ động viên trong các trận đấu trên sân nhà.

Toàn bộ số tiền bán vé trận đấu giữa HAGL - Thanh Hóa sẽ được dùng để ủng hộ cho những mảnh đời khó khăn trên địa bàn tỉnh.

CLB Thanh Hóa công bố giá vé trận gặp HAGL

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl thanh hóa hagl vs thanh hóa v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT