Quảng cáo

Lọt top tranh ngôi vô địch, Thanh Hóa nhận cơn mưa tiền thưởng

Chủ nhật, 18/04/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo Thanh Hóa tiếp tục chi đậm thưởng cho thành tích đáng khen của đội nhà sau vòng đấu vừa qua.

Highlights Bình Định 0-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2021)

Ở vòng 10, Thanh Hóa có chuyến làm khách gian nan trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định. Trước một đội bóng được đánh giá nhiều mưu mẹo, Thanh Hóa nhập cuộc cẩn trọng với cách sử dụng con người linh hoạt của HLV Petrovic. 

Và Lê Quốc Phương đã đền đáp niềm tin từ BHL khi mang về pha lập công đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Thanh Hóa giành 3 điểm quý giá trở về nhà. Thanh Hóa cũng giành 10/12 điểm tuyệt đối ở những vòng đấu gần nhất.

Với phong độ không cản bước của đoàn quân Petrovic, ban lãnh đạo đội mà cụ thể là Chủ tịch Cao Tiến Đoan quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng. Đây sẽ là sự khích lệ lớn về mặt tinh thần khi vòng tới, Thanh Hóa sẽ tiếp HAGL trên sân nhà.

Lọt top đua tranh ngôi vô địch, Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng 37688

Lúc này, Thanh Hóa đã lọt vào top 5. Nếu duy trì phong độ hiện tại ở những vòng cuối, Thanh Hóa đủ niềm tin để đứng trong hàng ngũ những đội đua tranh ngôi vương khi giai đoạn một khép lại.

Kể từ khi ra án phạt với chân sút Hoàng Vũ Samson, đội bóng do HLV Petrovic chơi khởi sắc và không còn lệ thuộc vào phong độ tùy hứng của cầu thủ gốc Nigeria.

Mùa này, BLĐ đội cùng HLV Petrovic quyết tâm xây dựng đội theo hướng củng cố và tăng cường kinh nghiệm cho các cầu thủ. Khi mọi thứ đã vào ổn định, Thanh Hóa sẽ tập trung cho ngôi vương ở mùa giải tiếp theo.

Thanh Hóa áp dụng mô hình giống châu Âu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa tiền thưởng v-league hlv petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT