Quảng cáo

Bình Định bất lực nhìn Thanh Hóa giành trọn 3 điểm trên sân nhà

Thứ bảy, 17/04/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hoá đã chơi cực hay để đánh bại Bình Định ngay trên sân khách Quy Nhơn với tỉ số 1-0.

Bước vào trận gặp CLB Thanh Hóa với quyết tâm cực cao là giành trọn 3 điểm để quên đi trận thua Viettel ở vòng 9, CLB Bình Định nhập cuộc với tinh thần rất cao.

Tuy nhiên, đội khách Thanh Hóa lại tỏ ra vô cùng kinh nghiệm và khôn ngoan khi lựa chọn lối chơi phòng thủ phản công. Niềm cảm hứng mang tên Hồ Tấn Tài của Bình Định cũng vì vậy mà không thể phát huy hết khả năng của mình.

Bình Định chơi rất tốt trong khoảng thi đấu đầu trận. Tuy nhiên, có rất ít những cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra. Bởi lẽ, họ thiếu đi sự gắn kết ở những pha phối hợp quyết định.

Thanh Hóa tỏ ra vô cùng sắc sảo. Họ không tấn công nhiều nhưng những pha phản công của họ từ sân nhà đều mang đến một sự nguy hiểm cực cao cho khung thành thủ môn Tuyên Quang.

Trực tiếp Bình Định 0-1 Thanh Hoá: Bất ngờ lớn! 37504
Bình Định bất lực trước Thanh Hoá.

Phút 44, Thanh Hóa được hưởng quả sút phạt ở cự ly khoảng hơn 20m và chính diện với cầu môn Bình Định. 

Không cần lấy nhiều đà, Lê Quốc Phương đã dùng chân trái vẽ nên một đường cong hoàn hảo, găm bóng về góc cao và dù bay người chạm được tay vào bóng song thủ môn Tuyên Quang vẫn không thể cứu thua.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Thanh Hóa chủ động chơi phòng thủ chặt chẽ ngay từ những phút đầu tiên với mục đích là bảo toàn kết quả thắng lợi. Và chiến thuật của HLV Petrovic đã phát huy tác dụng. Các cầu thủ Bình Định hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng đến khu vực 16m50, qua đó không thể ghi nổi bàn thắng vào lưới Thanh Hóa.

Thua trận 0-1, Bình Định vẫn chưa thể cải thiện thứ hạng của mình trên BXH. Trong khi đó, Thanh Hóa vươn lên đứng thứ 5 trên BXH V.League 2021 với 14 điểm sau 10 trận.

Diễn biến:

90': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: Kết quả Bình Định vs Thanh Hoá là 0-1.

85': Nhiều khán giả trên sân Quy Nhơn đã bỏ về sớm sau khi cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà ở trên sân.

55': KHÔNG VÀO Kết quả Bình Định vs Thanh Hoá vẫn đang là 1-0 cho đội khách

Một tình huống hỗn loạn xảy ra nơi khu vực cấm địa của Thanh Hóa và dù rất đông cầu thủ hai bên tập trung nhưng một bóng áo trắng vẫn có thể tung ra pha dứt điểm chìm mà nếu thủ môn Thanh Diệp không chơi tập trung thì nhiều khả năng Bình Định đã có bàn thắng.

47': CĂNG THẲNG!

Trong nỗ lực ngăn chặn quả tạt bên cánh phải của đội chủ nhà, một cầu thủ Thanh Hóa chút nữa phá bóng đốt lưới nhà.

45': HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Bình Định 0-1 Thanh Hoá: Bất ngờ lớn! 37505

45': HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

44': SIÊU PHẨM ĐÁ PHẠT!!! Kết quả Bình Định vs Thanh Hoá là 0-1.

Thanh Hóa được hưởng quả sút phạt ở cự ly khoảng hơn 20m và chính diện với cầu môn Bình Định. Không cần lấy nhiều đà, Lê Quốc Phương đã dùng chân trái vẽ nên một đường cong hoàn hảo, găm bóng về góc cao và dù bay người chạm được tay vào bóng song thủ môn Tuyên Quang vẫn không thể cứu thua.!

34': KHÔNG VÀO!!

Xuân Hùng (Thanh Hóa) tạt bóng khá dẻo từ cánh phải và Gramoz lao vào thực hiện cú đánh đầu nhưng thủ môn Tuyên Quang đã chơi tốt để cứu nguy cho Bình Định.

Trực tiếp Bình Định 0-1 Thanh Hoá: Bất ngờ lớn! 37503

17': KHÔNG THÀNH CÔNG! Bình Định có cơ hội đáp trả khi bóng được tạt rất bổng từ cánh trái vào khu vực cấm địa và Hoàng Sơn chọn được điểm rơi nhưng cú đánh đầu thì khá dở.

12': Chưa có một cơ hội nào được tạo ra và bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân chứ hiếm khi tiếp cận được khu vực 16m50, chưa nói gì đến uy hiếp khung thành.

Trực tiếp Bình Định 0-1 Thanh Hoá: Bất ngờ lớn! 37504

3': Chủ nhà Bình Định nhập cuộc đầy tự tin khi triể khai lối chơi tấn công không quen thuộc và nỗ lực gây sức ép lên khung thành Thanh Hóa.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Bình Định 0-0 Thanh Hoá: Căng thẳng! 37500

Nhận định: 

CLB Thanh Hóa đang có phong độ rất cao khi liên tục có những kết quả khả quan ở những vòng gần đây. Khi đã “bắt được bệnh”, thầy trò HLV Petrovic đã “khỏe” hẳn ra với chuỗi 3 trận bỏ túi 7 điểm.

Trong bối cảnh các ngoại binh là Epassi, tiền đạo Hoàng Vũ Samson không thể thi đấu, CLB Thanh Hóa lại trở nên mạnh mẽ khó đoán. Đá chấp "tây" nhưng Thanh Hóa lại thay đổi theo chiều hướng tốt lên thì có thể thấy, Epassi và Hoàng Vũ Samson là tác nhân góp phần dẫn đến chuỗi trận tệ hại trước đó.

BinhDinh-Viettel-2021-04-696x474
CLB Bình Định vừa để thua Viettel ở vòng 9 V.League 2021.

Chính bởi những điều trên, CLB Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tạo nên vô vàn áp lực cho CLB Bình Định trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn chiều nay. Trong bối cảnh Bình Định đang có tinh thần không tốt khi vừa có kết quả không tốt khi thua Viettel ở mùa trước, Thanh Hóa được cho là sẽ có thể tạo nên bất ngờ tạo vòng 10 V.League 2021.

Trận Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 17/4 trên sân Quy Nhơn.

Đội hình dự kiến Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hoá

Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Văn Nam, Ahn, Hữu Quý, Thanh Phong, Đình Kha, Hữu Định, Văn Hiếu, Rimario, Hendrio.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Gramoz, Pinto.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bình Định vs Thanh Hoá Bình Định vs Thanh Hoá kết quả V.league 2021 kết quả bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT