Quảng cáo

Thanh Hóa lên phương án đặc biệt chống 'vỡ sân' ở trận gặp HAGL

Thứ ba, 20/04/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Thanh Hóa đang lên phương tổ chức kỹ càng cho trận đấu tới với HAGL bởi sức hút là rất lớn.

Highlights Bình Định 0-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2021)

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa sẽ là tâm điểm của vòng 11 V-League 2021. Đội bóng phố Núi đang tạo cơn sốt khủng khiếp ở bất cứ đâu mà họ đi qua. Từ sân Hà Tĩnh, Thống Nhất, Hàng Đẫy, Lạch Tray,... khán giả đều chen chúc để có cơ hội giành 1 chiếc ghế, chứng kiến trực tiếp những cầu thủ HAGL thi đấu.

Chính vì những lý do đó, BLĐ Thanh Hóa đã phải gấp rút lên phương án tổ chức khi hơn một tuần nữa trận đấu sẽ diễn ra. Mùa này, Thanh Hóa miễn phí vé cho NHM đến cổ vũ đội nhà. Tuy nhiên, nếu điều này tái diễn, chắc chắn sân Thanh Hóa sẽ có hiện tượng quá tải và thậm chí là vỡ sân.

Trong quá khứ, Thanh Hóa từng hai lần vỡ sân. Vì lẽ đó, BLĐ Thanh Hóa sẽ mở bán vé. Những người đứng đầu đội bóng cho rằng, đây là phương án tối ưu nhất để giải quyết nguy cơ trên. Sân Thanh Hóa chỉ có sức chứa 10 nghìn người.

Thanh Hóa lên phương án đặc biệt chống 'vỡ sân' ở trận gặp HAGL 38202

Bên cạnh đó, toàn bộ tiền vé sẽ để dành cho các hoạt động từ thiện. Đây là bước đi được nhiều người gửi lời khen của BLĐ Thanh Hóa. Kể từ khi lên nắm quyền, bầu Đoan đã thay đổi toàn diện bộ mặt đội nhà. 

Từ khâu hình ảnh đến chuyên môn, Thanh Hóa ngày càng cho thấy sự khởi sắc. Sau khi giải quyết vấn đề với cầu thủ Hoàng Vũ Samson, Thanh Hóa chơi ngày một tốt lên qua từng trận đấu. HLV Petrovic giúp các cầu thủ thi đấu tự tin và giành những chiến thắng cảm xúc.

Với phong độ cao đó của Thanh Hóa, trận đấu sắp tới giữa họ và HAGL được dự báo vô cùng hấp dẫn và khó đoán. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 28/4.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa hagl v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo