Quảng cáo

Nam Định gây bất ngờ khi 'vượt mặt' HAGL

Thứ hai, 19/04/2021 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Đến thời điểm này của mùa giải, Nam Định đang là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất.

Highlights Nam Định vs TP HCM (nguồn: Next Sports)

Mùa giải năm nay chứng kiến rất nhiều sự thay đổi chóng mặt. Hà Nội mất thế thống trị tồn tại nhiều năm qua bởi phong độ và chấn thương, HAGL lột xác với sự xuất hiện của Kiatisak nhưng phải kể đến sự tiến bộ khó tin của Nam Định.

Đội bóng thành Nam luôn nằm trong nhóm ứng cử viên xuống hạng bởi không có lực lượng đủ mạnh và tiềm lực tài chính tốt. Tuy nhiên, NHM sẽ bất ngờ khi nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại. Đội bóng thành Nam đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

Đây cũng là vị trí vừa đủ để họ nằm ở nhóm cạnh tranh chức vô địch sau giai đoạn một. Thậm chí Nam Định chỉ kém đội đứng thứ ba Than Quảng Ninh đúng một trận thắng.

Nam Định gây bất ngờ khi 'vượt mặt' HAGL 38001

Nam Định thắng 5 và thua 5, chưa hòa một trận nào. Họ là đội sở hữu hàng công mạnh nhất V-League với 20 bàn nhưng cũng là đội để thủng lưới nhiều nhất với 18 lần vào lưới nhặt bóng.

Tính riêng 3 trận gần nhất, Nam Định ghi 9 bàn với mỗi trận 3 pha lập công. Nhưng ở 3 trận ấy, Nam Định chỉ kiếm được 3 điểm bởi hàng thủ của họ quá tệ. HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chia sẻ sau trận thắng TP HCM rằng, hàng thủ sẽ là nơi ông tập trung cải thiện trong thời gian tới.

HAGL đang là đội đứng đầu ở nhiều thống kê như thắng nhiều nhất, thua ít nhất, thủng lưới ít nhất nhưng về khâu ghi bàn thì Nam Định đang làm điều này tốt hơn.

Điểm đáng khen nữa của Nam Định mùa này là họ chơi tốt ở các trận trên sân khách. Thiên Trường là "thiên đường" với đoàn quân Nguyễn Văn Sỹ nhưng hơn một nửa số bàn thắng của họ lại đến trong các chuyến hành quân xa nhà.

HLV TP HCM: 'Thắng kiểu Nam Định làm xấu mặt V-League'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định hagl v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT