Quảng cáo

HLV TP HCM: 'Thắng kiểu Nam Định làm xấu mặt V-League'

Chủ nhật, 18/04/2021 22:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Polking tỏ ra bức xúc khi chứng kiến những tình huống câu giờ của Nam Định ở những phút cuối cùng.

Highlights Nam Định vs TP HCM (nguồn: Next Sports)

TP HCM để Nam Định lật ngược thế cờ dù có thời điểm trong hiệp hai, đội bóng này dẫn trước 2-1. Đáng chú ý, thời gian bù giờ của trận đấu kéo dài hơn 10 phút và Nam Định làm đủ mọi cách để câu kéo cho trận đấu gián đoạn. 

HLV Polking bực bội trong buổi họp báo: "Xin chúc mừng chiến thắng của Nam Định nhưng tôi phải xin lỗi khi nói ra điều này. Trong những phút cuối, họ gần như tìm mọi cách để bảo vệ chiến thắng. Họ ném bóng vào sân rồi nằm sân, kéo dài thời gian để câu giờ. Bóng đá không còn như cách đây 20 năm. Bảo toàn chiến thắng kiểu đó làm xấu mặt cho giải đấu".

Đánh giá về các học trò, HLV Polking chia sẻ: "Chúng tôi thua sớm nhưng đã tạo ra các cơ hội. Hiệp hai, các cầu thủ đã bình tĩnh để chơi bóng, tạo cơ hội và có bàn thắng. Nhưng chúng tôi đã mắc một vài sai lầm để đối phương lật ngược thế cờ". 

HLV TP HCM: 'Thắng kiểu Nam Định làm xấu mặt V-League' 37791

"Tôi tin tưởng các ngoại binh, họ đã cố gắng nhiều. Chúng tôi đã tạo cơ hội vào sân cho họ, được đồng đội tin tưởng nhưng họ kém may nên chưa có bàn thắng. Sau trận này, chúng tôi sẽ đánh giá và thay đổi trong thời gian tới".

Ông Polking cũng thừa nhận sai lầm của bản thân khi chưa hiểu rõ V-League. Ông nói: "Tôi muốn đội bóng triển khai cách chơi kiểm soát bóng, khác các đội ở V-League khi thường chơi bóng dài cho ngoại binh phía trên. Dường như tôi đã sai khi triển khai cách đá này".

Ông Polking cũng cho biết mục tiêu vào top 6 đã trở nên xa vời và sẽ chờ đợi điều gì xảy ra tiếp theo ở phần còn lại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv polking tp hcm nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT