Quảng cáo

Thua chưa phục, Lê Huỳnh Đức có cơ hội 'báo thù' Kiatisak

Thứ hai, 26/04/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức được toại nguyện khi sớm có cơ hội "báo thù" trước HAGL của Kiatisak ở vòng 1/8 Cúp QG 2021.

VIDEO: HAGL 2-1 An Giang (Next Sport)

Ở vòng 8 V.League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức cùng Đà Nẵng đã có cơ hội chạm trán HAGL của Kiatisuk. Tuy được chơi trên sân nhà Hòa Xuân nhưng đội bóng sông Hàn vẫn không thể giành được dù chỉ là 1 điểm trước đối thủ khi thất thủ với tỉ số 0-2. Sau trận đấu, Lê Huỳnh Đức tỏ vẻ không phục và quyết "báo thù" nếu có cơ hội gặp lại HAGL.

“HAGL đá trận này không hay, họ thắng là do chúng tôi dở. Nếu các cầu thủ của tôi làm được như trận gặp Hà Nội thì HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã tự tạo cơ hội cho họ giành chiến thắng.

Nếu gặp lại mà họ vẫn chơi như thế, họ sẽ gặp rắc rối với chúng tôi. Với điều kiện chúng tôi phải thay đổi”, HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Và quả thực, ước nguyện của Lê Huỳnh Đức đã trở thành hiện thực chỉ 3 tuần sau cuộc chạm trán ở vòng 8 V.League 2021. Ở vòng loại Cúp QG 2021, Đà Nẵng vượt qua Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 1-0 để giành vé vào vòng 1/8, qua đó chạm trán với HAGL - đội đã đánh bại An Giang với tỉ số 2-1.

Le-Huynh-Duc-2
Lê Huỳnh Đức có cơ hội gặp lại Kiatisak ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2021.

Tuy vậy, ở lần gặp lại này, Đà Nẵng sẽ mất đi lợi thế sân nhà khi phải làm khách trên sân Pleiku của đối thủ. Hiện tại, màn đối đầu này vẫn chưa được ấn định thời gian, nhưng chắc chắn, đây sẽ là cặp đấu được chờ đợi nhất vòng 1/8 cúp Quốc gia 2021.

HAGL đang có phong độ cực cao trong thời gian qua, họ đang "vô đối" tại V.League 2021 khi thắng liên tiếp 6 trận, qua đó đứng đầu trên BXH. Còn Đà Nẵng, sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có dấu hiệu chững lại khi chưa biết đến mùi thắng lợi ở 3 trận đấu gần nhất.

VFF tuyên bố cứng rắn về đề xuất 'mời Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức Kiatisak hagl clb đà nẵng v.league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT