Quảng cáo

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định: Hấp dẫn

Thứ ba, 27/04/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định - CLB Nam Định được dự đoán sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân Cẩm Phả.

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định | Thời gian: 18h ngày 27/4 | Địa điểm: SVĐ Cẩm Phả

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định

Than Quảng Ninh vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Hải Huy và các đồng đội bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận trận thua 1-2 trước đội bóng Quân đội.

CLB Quảng Ninh tạm xếp thứ 3 trên BXH với 18 điểm sau 10 lượt trận. Kém đội nhì bảng Viettel 4 điểm và thua HAGL 7 điểm. Nhiều khả năng, đội bóng đất Mỏ sẽ đón chào sự trở lại của Nghiêm Xuân Tú sau chấn thương, đây là sự bổ sung chất lượng cho những đường tấn công của đội chủ nhà.

Hơn nữa, điểm tựa sân nhà là cơ sở để thầy trò HLV Hoàng Thọ có niềm tin vào 1 chiến thắng trước Nam Định, qua đó tích lũy thêm điểm số để bám đuổi với Viettel và HAGL.

Nhận định Quảng Ninh vs Nam Định: Bám đuổi HAGL 39764
CLB Quảng Ninh tạm đứng thứ 3 trên BXH V-League 2021

CLB Nam Định hành quân đến sân Cẩm Phả với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng nghẹt thở trước CLB TPHCM. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam lại thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong các trận đấu trước Hà Nội, Bình Định và TPHCM.

CLB Nam Định còn không có sự phục vụ của Đoàn Thanh Trường (3 thẻ vàng) và Phan Văn Hiếu (thẻ đỏ gián tiếp ở trận gặp HCM). Một nguồn động viên to lớn cho Mai Xuân Quyết và các đồng đội chính là sự nhiệt huyết của CĐV thành Nam.

Hội CĐV CLB Nam Định đã lên phương án tiếp lửa đường xa cho đội nhà. Tuy nhiên, Nam Định lại thường không có kết quả như ý mỗi khi rời xa thánh địa Thiên Trường. Vì vậy, trận gặp Than Quảng Ninh sẽ là bài toán khó khăn cho Nam Định.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 11: HAGL thị uy sức mạnh?

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định quảng ninh vs nam định quảng ninh vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT