Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan không tin Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 25/04/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ ĐT Thái Lan cho rằng người Thái vẫn tôn trọng Kiatisak nếu như anh nhận lời dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Trở lại Việt Nam để dẫn dắt CLB HAGL vào cuối năm 2020, Kiatisak đã và đang gây sốt với truyền thông cũng như người hâm mộ trong và ngoài nước. Không chỉ giúp HAGL thi đấu thăng hoa và dẫn đầu bảng xếp hạng V.League, Zico Thái còn giúp những cầu thủ chủ chốt của ĐTQG Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... tìm lại chính mình.

Chính bởi lý do này mà trong suốt thời gian qua, các CĐV Thái Lan đã rất lo lắng việc huyền thoại của họ không sớm thì muộn sẽ lên dẫn dắt ĐTQG Việt Nam để đối đầu lại những chú voi chiến.

Mới đây, Piyapong Pue-on - đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo ở K-League trong màu áo của Lucky - Goldstar và cũng là cựu tiền đạo lừng danh của Thái Lan cũng đã cho rằng điều này sẽ sớm xảy ra.

Tuyển thủ Thái Lan: 'Nếu Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam, người Thái vẫn tôn trọng' 39697
Kiatisak và HLV Park Hang Seo dành cho nhau những sự tôn trọng. (Dân trí)

Tuy vậy, dưới góc nhìn của hậu vệ ĐTQG Thái Lan - Adisorn Promrak, việc HLV Kiatisak dẫn dắt ĐTQG Việt Nam gần như là không thể xảy ra.

"Tôi đã từng nói chuyện với Kiatisak trước ngày anh ấy sang Việt Nam. Mục tiêu của anh ấy đơn giản chỉ là giành kết quả tốt nhất cùng CLB HAGL ở V.League. Anh ấy nói rất nhiều về việc vô địch ở V.League là khó như thế nào nhưng hoàn toàn có thể làm được.

Tuy nhiên, việc dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thì tôi nghĩ rằng chỉ là tin đồn thôi. Thành thực mà nói việc để một người Thái dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thì có vẻ bất khả thi. Anh ấy chưa bao giờ nói về điều đó, mà tôi nghĩ điều đó rất khó để xảy ra.

Nhưng nếu trong trường hợp bất ngờ nhất, thì người Thái cũng sẽ chấp nhận và tôn trọng Kiatisak thôi, tôi nghĩ như vậy, tại vì đó là sự lựa chọn của Kiatisak", Adisorn chia sẻ với chúng tôi.

VFF tuyên bố cứng rắn về đề xuất 'mời Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ĐTQG Việt Nam LĐBĐ Việt Nam Park Hang Seo HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT