Quảng cáo

Kiatisak mất chủ lực Công Phượng ở vòng 13

Chủ nhật, 02/05/2021 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ bị treo giò ở vòng 13 tới đây khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Highlights: HAGL 2-2 Bình Dương (Nguồn: Next media)

Phút thứ 80 trận đấu với Bình Dương, Công Phượng đã có tình huống phạm lỗi với Nguyễn Hữu Anh Tài và cầu thủ mang áo số 10 đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn.

Tình huống dẫn tới thẻ vàng của Công Phượng (Nguồn: Next Media)

Đây là thẻ vàng thứ 2 sau 2 trận và là thẻ vàng thứ 3 kể từ đầu mùa của tiền đạo sinh năm 1995, điều đó đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 13 tới đây.

Công Phượng nhận thẻ vàng đầu tiên ở mùa giải năm nay trong trận đấu với CLB Bình Định ở vòng 3, nhận thẻ vàng thứ 2 trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa ở vòng 11 trước khi nhận thẻ vàng thứ 3 trong cuộc chạm trán Bình Dương.

chuyen-gia-hagl-hoan-toan-co-the-dua-vo-dich1616972756
Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài ở vòng 13 này

Mất đi Công Phượng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch nhân sự và chiến thuật của HLV Kiatisak trong chuyến làm khách tới Cẩm Phả ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 V.League năm nay.

Sau 12 vòng đấu, tiền đạo mang áo số 10 đã ghi được 6 bàn thắng cho HAGL, trong đó có không ít lần cầu thủ này ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Mất Công Phượng nhưng cổ động viên HAGL có lẽ không phải quá lo lắng khi Kiatisak luôn cho thấy sự sáng suốt trong những phương án chiến thuật kể từ đầu mùa.

Mùa giải năm nay chứng kiến một HAGL thi đấu rất chắc chắn, bản lĩnh với hàng công ấn tượng cùng hàng thủ vững vàng. Không chỉ Công Phượng mà những cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ như Minh Vương cũng đang có phong độ ghi bàn tốt với 4 bàn thắng sau 12 trận.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng 13 sẽ diễn ra vào 17h ngày 7/5 và đội vô địch sau giai đoạn 1 cũng sẽ lộ diện sau trận đấu này.

Bầu Đức: 'Hòa xui thôi, cầu thủ đá như vậy là được'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl công phượng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT