Quảng cáo

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện hết sức ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 06/05/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tháng 5, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-0 UAE (Nguồn: Next Sports)

Theo kế hoạch mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Bình Định và toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 10/5 trước khi bay thẳng sang UAE.

Chia sẻ với truyền thông, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN - ông Trần Quốc Tuấn cho biết VFF đã có những bước chuẩn bị kỹ nhằm tận dụng thời gian tập huấn, giúp HLV Park Hang Seo có những sắp xếp, điều chỉnh về mặt chiến thuật, để cầu thủ có phong độ tốt nhất khi tham gia các trận đấu chính thức.

"VFF cũng đã liên hệ với nước chủ nhà, thực hiện các yêu cầu của AFC và triển khai các kế hoạch chuẩn bị tại Dubai, bao gồm việc liên hệ khách sạn, sân tập.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu vào ngày 31/5, trước trận đấu chính thức với Indonesia. Đây sẽ là trận đấu giá trị, giúp các cầu thủ thích nghi dần với lối chơi, đồng thời HLV Park Hang Seo có cơ hội phân tích, đánh giá tình hình và chọn ra các phương án tốt nhất để bước vào các trận đấu quan trọng".

ĐT Việt Nam được VFF tạo điều kiện hết sức ở Vòng loại World Cup 2022 42539
ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 10/5

"VFF sẽ cử đoàn kiểm tra sang trước để chuẩn bị công tác hậu cần và tối 26/5 đội tuyển sẽ bay sang UAE. Chúng tôi tin tưởng, với sự chuẩn bị kỹ, đội tuyển sẽ đạt được thành tích tốt", ông Trần Quốc Tuấn cho biết thêm.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được.

ĐTQG Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Tất cả các trận đấu trên đều được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 phút theo giờ Việt Nam. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm ở 3 trận cuối để chắc suất dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park nổi giận vì danh sách ĐT Việt Nam bị lộ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT