Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh: Áp sát HAGL?

Thứ năm, 06/05/2021 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh - CLB Viettel được dự đoán sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi đối thủ của họ cũng đang thi đấu thăng hoa.

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh | Thời gian: 17h ngày 7/5 | Địa điểm: SVĐ Việt Trì

HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Về lý thuyết, Viettel vẫn có cơ hội giành ngôi vô địch lượt đi của HAGL khi chỉ kém 3 điểm.

Tuy nhiên, HAGL phải thua Quảng Ninh và Viettel phải thắng Hà Tĩnh với cách biệt rất lớn (chênh lệch hiệu số đang là 7 bàn) thì trường hợp trên mới xảy ra.

Viettel đã đồng ý lựa chọn sân Việt Trì làm sân nhà để đá với Hà Tĩnh. Vì thế, các trận đấu còn lại ở vòng 13 V-League 2021 vẫn được diễn ra đúng như dự kiến ban đầu. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng Quân đội thắng 4 và hòa 1. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đánh bại những đối thủ khó chơi như Bình Định, Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng.

Nhận định Viettel vs Hà Tĩnh: Áp sát HAGL? 42581
Viettel đang đứng thứ 2 trên BXH V-League 2021

Tuy nhiên, Viettel không có sự phục vụ của Caique (treo giò), Pedro Paulo và Trọng Hoàng (chấn thương). Nhà ĐKVĐ V-League phải chơi cực kỳ tỉnh táo trước Hà Tĩnh, bởi nếu không có kết quả tốt, Viettel sẽ bị hụt hơi trong việc đua vô địch với HAGL.

Về phía Hà Tĩnh, đội bóng này cũng đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác kể từ khi thay tướng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công, Hà Tĩnh có tới 4 trận thắng liên tiếp. Từ nhóm cuối bảng, Phi Sơn và các đồng đội vươn lên đứng ở vị trí thứ 10 với 15 điểm có được.

Xét về lịch sử đối đầu, 4 trận gặp nhau gần nhất, Viettel thắng 3 và hòa 1. Cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao nhất cho trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2021.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Tĩnh

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại, Jaha, Hoàng Đức, Duy Thường, Văn Hào, Việt Phong, Bruno.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Vĩ, Văn Nam, Kelly, Xuân Hùng, Hoàng Anh, Văn Công, Nhật Minh, Văn Hiệp, Phi Sơn, Walsh.

Dự đoán:

Viettel 1-1 Hà Tĩnh

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện hết sức ở Vòng loại World Cup 2022 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định viettel vs hà tĩnh viettel vs hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo