Quảng cáo

Nhận định Becamex Bình Dương vs TP HCM: Sinh tử cho top 6

Thứ năm, 06/05/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

TP HCM sẽ có cơ hội lọt vào top 6 khi chạm trán đối thủ trực tiếp Becamex Bình Dương.

Vòng 13 V-League 2021: Becamex Bình Dương vs TP HCM

Thời gian: 17h00 ngày 7/5

Địa điểm: SVĐ Bình Dương

Kênh phát sóng: VTV5

Trên bảng xếp hạng lúc này, TP HCM đang đứng thứ 11 với 14 điểm, kém đội đứng thứ 6 là Becamex Bình Dương 3 điểm. Cả hai đang có cùng hệ số -3. Nếu thắng trong trận đấu này, TP HCM sẽ soán lấy vị trí của chính Bình Dương.

Tuy nhiên, vị trí ấy có nằm trong top 6 hay không thì còn phụ thuộc vào kết quả của các đội đứng trên là Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng và Hà Tĩnh. Hi vọng là rất mong manh nhưng đoàn quân HLV Polking vẫn phải hoàn thành điều kiện cần là giành 3 điểm.

Sự trở lại của Lee Nguyễn mang đến dấu hiệu tích cực trong lối chơi của TP HCM. Điểm mạnh của TP HCM là ngôi sao 35 tuổi khi anh mang đến sự sáng tạo và cả những bàn thắng. Các đối thủ hiểu điều này nhưng để phong tỏa anh lại là câu chuyện khác.

Như ở trận đấu trước, Lee Nguyễn khiến hàng thủ Hải Phòng chao đảo khi lập cú đúp. Trong đó, anh ghi một bàn tuyệt đẹp từ cú sút xa ngoài vòng cấm.

Nhận định Becamex Bình Dương vs TP HCM: Sinh tử cho top 6 42549

Nhưng chất lượng con người của Becamex Bình Dương hoàn toàn khác biệt với Hải Phòng. Đội bóng đất thủ sở hữu những cầu thủ giàu thể lực và rất nhanh nhẹn. Dù không còn HLV Phan Thanh Hùng nhưng Bình Dương vẫn giữ bản sắc là đội bóng chơi quyết liệt, không ngại va chạm. 

Đây sẽ là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Polking, đặc biệt khi họ còn phải đá trên sân của đối thủ. 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc nên TP HCM sẽ phải dồn quân để tấn công. Nhưng trước sức ép của các đội đứng sau, Bình Dương cũng phải giành 3 điểm để tự quyết định số phận của mình.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu cân tài cân sức giữa hai đội bóng có chất lượng con người tương xứng. Việc các trận đấu diễn ra cùng thời điểm sẽ khiến hai đội phải chơi hết sức để giải quyết thế trận, thay vì vừa đá vừa hóng các kết quả cùng giờ.

Kịch bản vòng 13 V-League: Hà Nội trước lằn ranh đua 'vô địch hoặc trụ hạng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Becamex Bình Dương vs TP HCM Becamex Bình Dương vs TP HCM v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT