Quảng cáo

Công Phượng, Văn Toàn hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ năm, 06/05/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Theo danh sách chính thức vừa được VFF công bố, HAGL có tới 7 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Cẩm Phả vào lúc 17h ngày 7/5. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, tất cả các trận đấu thuộc vòng đấu cuối giai đoạn 1 V-League đều phải tạm hoãn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin hoãn trận đấu từ VFF, đội bóng phố Núi đã quyết định cho các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam di chuyển lên Hà Nội.

Văn Toàn, Xuân Trường và 1 vài cầu thủ khác sẽ được CLB bố trí xe đi từ Cẩm Phả lên Hà Nội vào ngày 7/5. Ngoài ra, toàn đội HAGL sẽ được cho phép nghỉ ngơi 15 ngày".

Theo danh sách chính thức vừa được VFF công bố, HAGL có tới 7 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập gồm Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương và Văn Thanh.

Công Phượng, Văn Toàn lên Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam 42758
Công Phượng và các cầu thủ HAGL khác sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Bình Định và toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 7/5 trước khi bay thẳng sang UAE. Tại UAE, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được. "Các chiến binh Sao vàng" sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Tất cả các trận đấu trên đều được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 phút theo giờ Việt Nam. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm ở 3 trận cuối để chắc suất dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park nổi giận vì danh sách ĐT Việt Nam bị lộ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT