Quảng cáo

Báo Indo phàn nàn vì cầu thủ 'vô hại' được dự Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 10/05/2021 16:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã triệu tập cựu cầu thủ RCD Espanyol Arthur Irawan lên tuyển Indonesia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã có một quyết định gây tranh cãi lớn khi gọi cầu thủ có tên Arthur Irawan lên ĐTQG Indonesia dự VL World Cup 2022. Theo truyền thông xứ Vạn đảo, Arthur Irawan được đánh giá là một cầu thủ quá tầm thường hay thậm chí là "vô hại".

Trang Bola viết: "Nền bóng đá quốc gia bị sốc trước thông tin Arthur Irawan được gọi lên tuyển. Từ năm 2017 tới nay, cầu thủ này chưa từng đá quá 5 trận/mùa giải, cũng hiếm khi được đá cho đội tuyển quốc gia.

Màn trình diễn của anh ta cũng vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Arthur thường hiếm khi có bóng, rất dễ mất bóng, gần như vô dụng với đối phương".

ARTHUR IRAWAN (2)
Arthur Irawan không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Arthur Irawan từng được CLB Espanyol (La Liga) chiêu mộ khi mới 18 tuổi. Anh được thi đấu một vài trận cho đội hình B của Espanyol, trước khi chuyển sang các CLB Malaga và Waasland-Beveren (Bỉ). Arthur là cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Indonesia, lẽ ra đã có tương lai tương sáng.

Tuy vậy, anh đã sớm đánh mất mình khi không còn thể hiện được phẩm chất đỉnh cao. Sau khi về nước vào năm 2017, Arthur thường xuyên phải ngồi dự bị tại các CLB Persija Jakarta, Persebaya Surabaya và PSS Sleman. Đây chính là lý do khiến HLV Shin nhận "gạch đá" vì triệu tập cầu thủ này lên ĐTQG dự VL World Cup 2022.

Trả lời báo chí sau khi được lên ĐTQG Indonesia, Arthur cho biết: "Những lời nhận xét tiêu cực sẽ thúc đẩy tôi trở nên tốt hơn. Tôi cảm ơn mọi người", Arthur Irawan chia sẻ trên Indo Sport.

Được biết, HLV Shin Tae-yong sẽ sớm chốt danh sách cầu thủ trước khi toàn đội lên đường sang UAE ngày 17/5.

Messi Lào: 'Cả nước Lào sẽ cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam VL World Cup Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT