Quảng cáo

HLV ĐT Indonesia muốn toàn thắng Việt Nam, Thái Lan và UAE

Thứ hai, 10/05/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Indonesia đã có những phát biểu về mục tiêu của đội bóng này trước 3 trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam, lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VTV)

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập cùng ĐT Indonesia, HLV Shin Tae-yong cho biết mục tiêu của ông và toàn đội là chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

HLV Shin Tae-yong có mặt tại Indonesia từ 2/5 nhưng ông phải tự cách ly 5 ngày trước khi có cơ hội gặp mặt học trò của mình. Ngày 7/5 vừa qua, HLV này hết thời gian cách ly và có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Indonesia tại sân tập Madya, Jakarta.

WhatsApp Image 2021-05-02 at 23.59.48
ĐT Indonesia đã có hơn 1 tuần tập luyện tại Jakarta

Cũng trong ngày 7/5, đội bóng Vạn đảo đã có trận đấu nội bộ giữa các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển lần này. Sau một tuần tập trung, các học trò của HLV Shin Tae-yong cơ bản đã quen với giáo án luyện tập cũng như nắm được ý đồ chiến thuật của chiến lược gia 51 tuổi.

"Sau một tuần đội tuyển tập trung thì hôm nay tôi đã tổ chức trận đấu nội bộ giữa các cầu thủ lên tuyển tập trung lần này. Tôi mong rằng học trò của mình sẽ luyện tập chăm chỉ hơn nữa, từ nay cho đến hết 3 trận đấu của bảng G vòng loại World Cup tới đây", HLV Shin Tae-yong cho biết thêm.

Ngày 8/5 vừa qua, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan đã tới thăm và động viên tinh thần các cầu thủ. Ông thấy rất vui khi cầu thủ đều đáp ứng tốt những yêu cầu về chuyên môn cũng như hoàn tất giáo án tập luyện mà HLV Shin Tae-yong đề ra.

"Tôi hi vọng rằng với công tác chuẩn bị kĩ lưỡng, đội tuyển Indonesia sẽ giành chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại với ĐT Việt Nam, Thái Lan và UAE. Về phía liên đoàn, chúng tôi cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Shin để mang về thành tích tốt cho toàn đội", ông Mochamad Iriawan chia sẻ.

Hiện đội tuyển Indonesia đang xếp cuối tại bảng G với 5 trận toàn thua. Theo kế hoạch, "Tim Garuda" sẽ di chuyển tới UAE vào ngày 17/5 trước khi có hai trận giao hữu với Afghanistan và Oman.

BLĐ ĐT UAE: 'Hoà ĐT Việt Nam đã khó chứ đừng nói là thắng'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt indonesia đtvn vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT