Quảng cáo

Văn Lâm được HLV Cerezo Osaka tin tưởng

Chủ nhật, 30/05/2021 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm tiếp tục được HLV Culpi đăng ký trong danh sách thi đấu của Cerezo Osaka.

Ở vòng 17 J-League, Cerezo Osaka đến làm khách trên sân của Vegalta Sendai. Ở trận này, HLV Culpi đăng ký trong danh sách thi đấu đội bóng này. Tuy nhiên, Văn Lâm chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Người bắt chính là thủ môn Kim Jin Hyeon người Hàn Quốc.

Nhìn vào vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng, không khó để thấy sự chênh lệch về trình độ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Cerezo Osaka đã trào lên tấn công. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn đội chủ nhà với các cơ hội liên tiếp được tạo ra. 

Đội bóng của HLV Culpi đã tung ra tất thảy 16 cú sút, trong đó 7 cú dứt điểm đi trúng đích. Về phía chủ nhà, họ chỉ sút được 11 lần với 4 pha dứt điểm trúng khung thành Kim Jin Hyeon. Tuy nhiên, tỷ số lại không có sự cách biệt.

Văn Lâm được HLV Cerezo Osaka tin tưởng 49379

Cerezo Osaka mở tỷ số do công của trung vệ Tiago. Tuy nhiên, gần những phút cuối trận, Martinus đã ghi bàn gỡ hòa cho Vegalta Sendai. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đây đã trận thứ 6 liên tiếp Cerezo Osaka không thắng. 

Họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Đội dẫn đầu là Kawasaki đang có 52 điểm. Đây dự báo là mùa giải tệ hại với thầy trò HLV Culpi.

Về phía Đặng Văn Lâm, anh đã có lần thứ hai liên tiếp được nhà cầm quân người Brazil sử dụng. Dù chưa có vị trí chính thức nhưng đây là tín hiệu tốt với thủ thành ĐT Việt Nam. Như đã biết trước đó, Văn Lâm không được về tuyển tham dự VL World Cup do anh là F1 của một đồng đội nhiễm Covid-19.

Sau vòng này, Văn Lâm và các đồng đội sẽ được nghỉ ngơi. Anh sẽ ngồi nhà và cổ vũ cho ĐT Việt Nam qua màn hình tivi ở 3 trận còn lại của VL World Cup.

HLV Park sẽ dùng Tấn Trường thay Văn Lâm ở VL World Cup?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm culpi cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo