Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'thỏa thuận' với ĐT Jordan

Thứ hai, 31/05/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo muốn trận đấu giữa Việt Nam và Jordan được giữ kín các thông tin.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Đội tuyển Việt Nam và Jordan sẽ có trận giao hữu kín trước thềm VL World Cup 2022. Đây là màn tổng duyệt cho cả hai trước khi bước vào những trận đấu khó khăn của vòng loại sắp tới. Vì lẽ đó, BHL đội tuyển Việt Nam cũng như Jordan đồng thuận giữ bí mật tuyệt đối thông tin trận này.

HLV Park Hang Seo và HLV Borkelmans cùng thống nhất hai đội sẽ không quay băng hình trận đấu. Truyền thông và NHM cũng không được vào sân theo dõi. Cả Việt Nam và Jordan đang có những lo ngại trước thềm VL World Cup.

HLV Park Hang Seo đang rất lo lắng khi Việt Nam đang bị bắt bài sau 5 trận vừa qua. Ông tiết lộ sẽ thay đổi chiến thuật cho ĐT Việt Nam và điều đó khiến những thông tin ở trận gặp Jordan càng phải tuyệt mật.

HLV Park Hang Seo 'thỏa thuận' với ĐT Jordan 49384

Về phía Jordan, đội bóng này đang đứng thứ ba bảng B, cùng 10 điểm với Kuwait và kém Australia 2 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Việc Triều Tiên bỏ giải khiến Jordan phải nỗ lực hết sức để lấy ngôi đầu, tránh việc đứng thứ hai và phải so sánh hiệu số với các đội thứ hai bảng khác. Khi ấy, kết quả của họ với đội đứng thứ năm bị hủy bỏ nên rất khó đường tính toán.

Mặc dù là trận đấu kín nhưng nó thuộc trận giao hữu quốc tế trong khuôn khổ của FIFA. Hai đội vẫn chưa quyết định địa điểm thi đấu, nhưng cơ sở vật chất tại sân đấu sẽ phải đáp ứng các quy định của một trận đấu do FIFA điều hành.

Vừa qua, Jordan đã thất bại 1-5 trước UAE. Rõ ràng, đó là sự chuẩn bị không tốt với thầy trò Borkelmans. HLV người Bỉ cũng chia sẻ rằng, cuộc đối đầu với Việt Nam sẽ mang ý nghĩa quan trọng trong công tác chuẩn bị. 

Thành viên hai đội sẽ được xét nghiệm Covid-19. Nếu ai dương tính sẽ phải cách ly tại trung tâm y tế của UAE, các thành viên âm tính vẫn thi đấu bình thường.

FIFA hủy bỏ kết quả của Triều Tiên, số phận ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo việt nam jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT