Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/7: Dùng 'tuyệt chiêu' để chiêu mộ Declan Rice

Thứ bảy, 03/07/2021 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Dùng Lingard để thuyết phục West Ham bán Declan Rice và chuẩn bị đón tân binh thứ 3 là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 3/7.

MU muốn dùng Lingard để chiêu mộ Declan Rice

Mới đây, theo tờ Manchester Evening News, MU đang tính đến phương án sẽ dùng Jesse Lingard như là một phần trong thỏa thuận để chiêu mộ Declan Rice của West Ham. Điều này sẽ có lợi cho tất cả các bên khi Rice được thỏa mãn mong muốn chơi ở Champion League, Lingard được tới nơi mà anh ấy muốn. Còn đối với MU và West Ham họ sẽ có được cầu thủ mà mình cần.

declan-rice-mu
MU đang rất nóng lòng để có được Declan Rice

Đối tác gật đầu, MU chuẩn bị có tân binh thứ 3

Mới nhất, theo nguồn tin uy tín từ Madrid Zone khẳng định, Raphael Varane đang đàm phán hợp đồng với Man United và Real Madrid đã cho phép trung vệ người Pháp làm điều này. Đây là động thái cho thấy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn bán Varane.

sport-preview-raphael-varane-to-manchester-united1-1-0703
Varane sẽ sớm cập bến Old Trafford

Với thông tin trên, MU đang tiến rất gần tới việc sở hữu tân binh thứ 3 ở mùa hè này, sau khi họ đã sở hữu tiền vệ Jadon Sancho và thủ môn Tom Heaton.

Man Utd CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với 2 "lão tướng"

Mới đây, trên trang chủ của mình, MU chính thức thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng với Juan Mata và Lee Grant thêm một mùa giải nữa. Với Mata là hành động tri ân của MU dành cho anh, còn việc ký thêm với Grant là nhằm mục đích dự phòng cho Dean Henderson và David De Gea.

afp_en_5ffbe8e3f4f57e96cd4a31a7b571cb01a54a99ba
Mata đã cống hiến rất nhiều cho Man Utd

Quỷ đỏ chuẩn bị bán Dalot với giá rẻ bất ngờ

Mới đây, Tribal Football dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, mức giá khởi điểm mà Man Utd muốn có cho đội bóng nào muốn có Diogo Dalot là 15 triệu euro. Đây là một tin rất vui cho Real Madrid, khi mà mức giá này rất phù hợp với đội bóng hoàng gia để sớm đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha về Bernabeu.

diogo-dalot-manchester-united-2018-19_1vupoolu6hg8f1snixmd2n3i8n
Real đang rất muốn có Dalot để bổ sung cho hàng phòng ngự

MU đang nhanh chóng xúc tiến vụ Camavinga

Mới đây, theo tờ Mirror, đại diện của Manchester United đã tiến hành thảo luận với Camavinga cách đây vài ngày. Quỷ đỏ sẽ sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Pháp, trước khi tiến hành thương thảo mức giá với đội bóng chủ quản của sao trẻ người Pháp là Rennes.

mu-camavinga
MU đang rất khao khát có được Camavinga

Sao MU cân nhắc từ bỏ đội tuyển Anh vì không được trọng dụng

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Lingard Varane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT