Quảng cáo

'Siêu máy tính' chỉ ra trận bán kết đầu tiên EURO 2021: Siêu đại chiến!

Thứ bảy, 03/07/2021 00:53 AM (GMT+7)

Các tính toán của trang We Global Football đã cho ra 2 cái tên có xác suất cực cao sẽ giành chiến thắng ở 2 trận đấu diễn tối nay và rạng sáng mai tại tứ kết EURO 2021.

Theo các phép tính mới nhất của trang We Global Football cho 2 trận đấu tối nay và rạng sáng mai, 2 đội có xác suất cực cao để góp mặt ở vòng bán kết EURO 2021 bao gồm: Bỉ (67,12%) và Tây Ban Nha (64,36%).

Điều này đồng nghĩa với việc trang We Global Football dự đoán 2 cái tên kể trên có khả năng rất cao là sẽ giành chiến thắng ở các trận tứ kết sắp diễn ra vào tối nay và rạng sáng mai.

Nếu đúng như những gì We Global Football tính toán, có khả năng rất cao cặp đấu bán kết dưới đây sẽ được diễn ra:

Bán kết 1: Bỉ vs Tây Ban Nha

Việc Bỉ và Tây Ban Nha được tính toán có tỉ lệ vào bán kết rất cao là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Bởi ở thời điểm hiện tại, họ được xem là "cửa trên" so với các đối thủ lần lượt là Italia, Thụy Sỹ.

Belgium-vs-Spain
Tây Ban Nha sẽ gặp Bỉ ở bán kết?

Nên nhớ, We Global Football đã dự đoán rất chính xác ở vòng 1/8 ,kể cả trận đấu được xem là bất ngờ nhất giữa Pháp và Thụy Sỹ. Khi đó, mặc cho những ý kiến trái chiều thì trang này vẫn cho rằng Pháp có tỉ lệ chiến thắng còn thấp hơn cả đối thủ của họ. Thực tế, Thụy Sỹ đã làm nên một cơn "địa chấn" khi tiễn Mbappe và đồng đội về nước.

Tối nay và rạng sáng mai, hai cặp đấu đầu tiên tại vòng tứ kết EURO 2021 sẽ diễn ra. Đó là trận Thụy Sỹ vs Tây Ban Nha (23h00, 2/7) và Bỉ vs Italia (2h00, 3/7).

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem rằng những con số xác suất mà We Global Football đưa ra có tiếp tục mang tới những sự chính xác hay không.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Tất tay vì vé bán kết

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan