Quảng cáo

Chấm điểm Tây Ban Nha 1-1 Thụy Sĩ: 'Thủ môn' làm tất

Thứ bảy, 03/07/2021 03:03 AM (GMT+7)

Trong một ngày thủ môn hai bên đều thi đấu xuất thần, trận tứ kết Euro 2021 giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đã phải phân định thắng thua bởi loạt luân lưu may rủi.

Morata (6,5) - Seferovic (6,5)

Đây là trận đấu mà cả hai tiền đạo của hai bên đều thi đấu quyết tâm nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dù vậy, Morata vẫn thể hiện được tầm quan trọng của mình ở tuyển Tây Ban Nha bởi sau khi anh rời sân, đội bóng này thi đấu cực kỳ bế tắc và bằng chứng là kết quả hòa 1-1 dù họ được chơi hơn người.

Morata
Morata vẫn thi đấu nỗ lực ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Ferran Torres (6,5) - Embolo (5,5)

Đây là trận đấu mà Ferran Torres cũng không tạo ra được sự đột biến, trong khi đó Embolo dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng sớm phải rời sân vì chấn thương.

Sarabia (6,5) - Shaqiri (7,5)

Tiền đạo còn lại trong đội hình của Tây Ban Nha là Sarabia cũng không thể lại nhiều dấu ấn, đánh dấu một ngày Tây Ban Nha tấn công kém cỏi. Còn với Shaqiri, trong ngày Thụy Sĩ thiếu đi Xhaka, ngôi sao đang chơi cho Liverpool để thể hiện được vai trò của mình với một bàn thắng.

Alba (7,5), Azpilicueta (6,5) - Widmer (6,5), Zuber (7)

Alba đã có một ngày thi đấu xuất sắc với bàn mở tỷ số, trong khi Azpilicueta cũng để lại dấu ấn ở mặt phòng ngự. Bên phía Thụy Sĩ, bộ đôi chạy cánh Widmer và Zuber không thể hiện được quá nhiều.

alba
Jordi Alba là người ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Getty

Koke (6,5), Busquets (6,5), Pedri (7) - Freuler (5), Zakaria (5,5)

Bộ ba tuyến giữa của Tây Ban Nha đã cầm nhịp trận đấu này một cách khá ổn, nhưng thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Còn với Thụy Sĩ, bộ đôi tiền vệ trung tâm của đội bóng này có một ngày tồi tệ. Freuler bị đuổi ở cuối hiệp hai, còn Zakaria thì mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở hiệp một.

Pau Torres (6), Laporte (6,5)  - Elvediv (6), Akanji (6), Rodríguez (6)

Một trận đấu mà hàng thủ của hai bên cũng không để lại nhiều dấu ấn. Cả hai đội đều đối diện với nhiều tình huống có thể nhận bàn thua và việc thủng lưới 1 bàn đến từ màn tỏa sáng của hai thủ môn.

Unai Simon (8) - Yan Sommer (8,5)

Đây là một trận đấu mà cả hai thủ môn đều thi đấu quá xuất sắc. Yan Sommer cản phá rất nhiều ở thời điểm cuối hiệp hai và hiệp phụ, trong khi Simon là người hùng giúp Tây Ban Nha chiến thắng ở loạt penalty.

sommer
Thủ môn Sommer có một ngày xuất sắc nhưng không thể cứu Thụy Sĩ. Ảnh: Getty

Bảng xếp hạng Vua phá lưới EURO 2021: Cuộc đua kịch tính

Xác định các cặp bán kết Euro 2021: Siêu kinh điển châu Âu

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan