Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/7: CHÍNH THỨC có ngôi sao tuyển Anh

Thứ sáu, 02/07/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức chiêu mộ thành công Sancho hay sắp sở hữu Varane sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú nhất của MU ngày 2/7.

Man Utd chính thức công bố tân binh đầu tiên

Mới đây trang chủ Man United đã chính thức thông báo rằng, họ đã chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Theo nhiều nguồn tin uy tín số tiền mà Quỷ đỏ phải trả cho đội bóng vùng Ruhr là 90 triệu euro. Hợp đồng của tiền vệ người Anh với Quỷ đỏ sẽ kéo dài đến năm 2026.

screenshot-2021-07-01-at-204525-2046-compressed
Sancho là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của MU

Quỷ đỏ sắp có bản hợp đồng thứ 2 sau Sancho

Mới đây, trang ESPN đã đưa tin rằng, MU sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Đây là thông tin rất vui cho CĐV của Quỷ đỏ khi họ đang khao khát có được một trung vệ mới để đá cặp với Maguire.

chuyen-nhuong-23-01-cu-hich-varane-ro-vu-eriksen-toi-mu-arsenal-don-tan-binh-thu-2-193836jpg-1747
Varane sẽ sớm gia nhập Man Utd

MU nhận tin vui từ Declan Rice

Mới đây, nhà báo James Ducker của tờ The Telegraph đã đưa tin rằng, Declan Rice đã từ chối cả hai lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ West Ham United. Tiền vệ người Anh đang mong muốn sẽ gia nhập một đội bóng lớn.

mu-declan-rice
Liệu Declan Rice có đến Old Trafford?

Tuy nhiên sẽ rất khó khăn cho MU để có được Rice, khi mà West Ham sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi với mức giá 100 triệu bảng.

Chuẩn bị gia hạn với Bruno Fernandes

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng, MU đang ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes sau khi họ có được Sancho. Đây là động thái nhằm trân trọng sự đóng góp của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

bruno fernandes
Bruno đã có mùa giải thăng hoa trong màu áo của MU

Hiện tại mức lương của Bruno chỉ là 100 nghìn bảng/tuần và với những gì đã cống hiến anh xứng đáng có được đãi ngộ cao hơn.

CHÍNH THỨC: MU để sao trẻ ra đi

Manchester United đã xác nhận rằng thủ môn trẻ Johan Guadagno đã hoàn tất việc chuyển đến FC Copenhagen. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng Đan Mạch với một hợp đồng ba năm.

Cầu thủ trẻ người Thụy Điển gia nhập United hai năm trước từ IF Brommapojkarna. Mùa giải trước, anh có 12 lần ra sân cho đội U18 của MU.

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Sao MU cân nhắc từ bỏ đội tuyển Anh vì không được trọng dụng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Sancho Varane Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT