Quảng cáo

Báo Argentina mỉa mai chiến thắng của Brazil tại Copa America 2021

Thứ bảy, 03/07/2021 12:57 PM (GMT+7)

Brazil đã đánh bại Chile để vào bán kết Copa America 2021, tuy nhiên báo chí Argentina đã lên tiếng về việc chủ nhà được thiên vị.

Brazil đã loại Chile khỏi Copa America 2021 với tỷ số 1-0, nhờ bàn thắng của Lucas Paqueta. Không lâu sau trang Ole của Argentina đã xuất bản một bài viết tổng hợp những bức ảnh chế về chiến thắng nhờ VAR của Brazil

Bài viết của Ole có đoạn: "Mạng xã hội một lần nữa tràn ngập những lời phàn nàn dành cho chủ nhà Brazil. Mặc dù trận đấu không không xảy ra tranh cãi lớn nhưng #VARsil đã trở thành từ khóa xu hướng chỉ trong vài phút".

Brazil được cho là đã hưởng lợi từ VAR trong tình huống bàn thắng không được công nhận của Chile. Sau trận đấu, cầu thủ Arturo Vidal đã gọi trọng tài Patricio Loustau là 'chú hề'.

Brazil vs Chile, Copa America 2021, Argentina
Trang Ole của Argentina nói về chiến thắng của Brazil. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể ở phút 61, Chile đã đưa được bóng vào lưới Brazil, tuy nhiên trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR lại không công nhận bàn thắng khi xác định có đến 3 cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị sau tình huống đá phạt.

Cộng đồng mạng đã đưa ra bằng chứng cho thấy các trọng tài VAR đã cố ý kẻ sai vạch việt vị.

Brazil vs Chile, Copa America 2021, Argentina
Hình ảnh cho thấy tay của cầu thủ Brazil đã ở dưới cầu thủ Chile. Ảnh: Internet

Mặc dù đã gặp tương đối nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên, với những thay đổi nhân sự hợp lý ở hiệp thi đấu thứ hai, Brazil đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước Chile.

Không lâu sau đó, đoàn quân của HLV Tite tiếp tục gặp khó khi Jesus bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với Mena, tuy nhiên đội bóng áo vàng xanh bảo toàn tỉ số và giành vé vào chơi tại bán kết Copa America 2021.

Xác định các cặp bán kết Copa America 2021

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT