Quảng cáo

Ngạc nhiên khi khách đặt cọc xe VinFast không muốn nhận xe sớm

Thứ tư, 21/07/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khách hàng đặt cọc mua xe VinFast Lux SA2.0 lại chưa muốn nhận xe sớm bởi mỗi tháng chờ, khách sẽ được giảm thêm 20 triệu đồng.

Trong tháng 7, khách hàng mua xe VinFast Lux SA2.0 sẽ được được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giảm 100 triệu đồng với khách hàng mua phiên bản Tiêu chuẩn và 80 triệu đồng đối với bản Nâng cao hoặc Cao cấp.

Song song với đó, khách hàng có thể áp dụng Voucher Vinhomes với giá trị lên đến 200 triệu đồng để thanh toán xe VinFast Lux SA2.0. 

uu-dai-vinfast-3

Đặc biệt, khi ký hợp đồng trong tháng 7/2021, khách hàng sẽ được giảm thêm 20 triệu đối với mỗi tháng nhận xe muộn (trong trường hợp VinFast đã bán hết xe và chưa kịp giao cho khách hàng trong tháng như kế hoạch).

Thông thường, người dùng khi đặt mua ô tô luôn mong muốn được giao xe sớm nhất, thậm chí còn chấp nhận mua xe kiểu "bia kèm lạc" để được nhận xe sớm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng của VinFast lại muốn nhận xe muộn.

Bởi như VinFast đã thông báo, khách hàng mua mẫu SUV Lux SA2.0 sẽ được giảm thêm 20 triệu đồng đối với mỗi tháng nhận xe muộn.

uu-dai-vinfast-1

Như vậy, nếu ký hợp đồng mua Lux SA2.0 trong tháng 7 và nhận xe trong tháng 9, khách hàng có thể nhận được mức giảm giá cao nhất là 140 triệu đồng. Chưa kể nếu có Voucher Vinhomes 200 triệu đồng, mức ưu đãi còn lớn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil cũng nhận được khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 7, do đó đã có rất nhiều khách hàng đã tranh thủ đặt mua xe. Tuy vậy, một số người cũng muốn nhận xe muộn bởi nguồn lực về kinh tế chưa đủ và nhu cầu đi lại không cao trong mùa dịch bệnh.

Giá xe và ưu đãi VinFast Fadil tháng 7/2021: thấp chưa từng có

4 dòng xe VinFast đang được được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast đặt đọc xe VinFast nhận xe VinFast muộn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT