Quảng cáo

Ford Ranger có phiên bản đặc biệt: giới hạn 300 chiếc, giá rẻ bất ngờ

Thứ ba, 20/07/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ford Ranger vừa được bổ sung một phiên bản đặc biệt có tên Ranger XL Street Special Edition, phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc.

Ford Thái Lan bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu Ranger với tên gọi Ranger XL Street Special Edition. Xe được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc, giá bán niêm yết là 682.000 THB, tương đương 478 triệu đồng – mức giá khá thấp so với các phiên bản khác.

ford-ranger-1

Trang bị bổ sung đáng chú ý nhất của Ranger XL Street Special Edition chính là lưới tản nhiệt hầm hố đậm chất Ford thường thất trên những chiếc Raptor hiệu suất cao.

ford-ranger-3

Vẻ ngoài thể thao càng được tăng cường nhờ bộ bodykit gồm các trang bị cản trước và sau mở rộng, ốp sườn và cánh gió sau lớn. Bộ bodykit có màu đen và xám. Bánh xe 16 inch màu đen cùng với tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu.

ford-ranger

Ranger XL Street Special Edition cũng sở hữu bộ mâm xe 16 inch màu đen đi kèm lốp 215/70. Nắp gương và tay nắm cửa cũng được sơn đen.

ford-ranger-2

Ngoài khác biệt về ngoại thất, nội thất của Ranger đặc biệt không khác biệt nhiều so với bản thường.

ford-ranger-5

Xe vẫn có những trang bị nổi bật như màn hình cảm ứng 8 inch của hệ thống thông tin giải trí, kết nối Bluetooth, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto đồng thời đi kèm 2 cổng USB, dàn âm thanh 6 loa, nhận dạng giọng nói và túi khí kép.

ford-ranger-4

Về vận hành, Ranger XL Street Special Edition được trang bị động cơ diesel 2.2 lít kết hợp cùng hợp cùng hộp số 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ này cung cấp công suất tối đa ở mức 160 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.

Giá xe và ưu đãi VinFast Fadil tháng 7/2021: thấp chưa từng có

Xe Mazda đồng loạt giảm giá tới 120 triệu đồng: Mazda 3 rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Ranger XL Street Special Edition Ford Ranger bản đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo