Quảng cáo

Giá xe và ưu đãi VinFast Fadil tháng 7/2021: thấp chưa từng có

Thứ sáu, 06/08/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

VinFast Fadil đang sở hữu mức giá thấp chưa từng có nhờ hàng loạt chính sách ưu đãi từ hãng xe Việt.

Là dòng xe Việt được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, 3 phiên bản VinFast Fadil đã khiến khách hàng ấn tượng với giá thành hấp dẫn.

gia-xe-vinfast-fadil-1

Đặc biệt, gây chú ý thời gian qua là chính sách "Bảo lãnh lãi suất vượt trội" từ VinFast, hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị xe trong vòng 8 năm.

Chỉ từ 37 triệu đồng trả trước, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc VinFast Fadil cho riêng mình. Trong 2 năm đầu, chủ xe không cần thanh toán lãi suất mà chỉ cần thanh toán đủ số tiền gốc.

gia-xe-vinfast-fadil-3

Từ năm thứ 3 đến năm thứ 8, mức lãi suất phải thanh toán tùy theo biên độ thị trường. Nếu mức lãi suất vượt quá con số 10,5%, VinFast hỗ trợ bảo lãnh bằng cách thanh toán toàn bộ phần chênh lệch.

Đặc biệt hơn, VinFast dành tặng 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe VinFast Fadil từ nay đến hết 31/7/2021. Lệ phí được trừ trực tiếp vào giá bán.

gia-xe-vinfast-fadil-2

Đây là chương trình ưu đãi chưa từng có tiền lệ áp dụng trong tháng 7 được xem là lời tri ân của hãng xe Việt dành cho các khách hàng của mình nhân dịp kỷ niệm khánh thành nhà máy và chính thức bàn giao những chiếc xe đầu tiên tới tay khách hàng.

Bảng giá xe VinFast Fadil 2021 các phiên bản như sau:

gia-xe-vinfast-fadil

VinFast Fadil "gây sốt" khi bán chạy gấp gần 10 lần Kia Morning

Ưu đãi "sốc" gần 260 triệu, cơ hội mua VinFast VF e34 chỉ với 430 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil giá xe Fadil ưu đãi khi mua VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT