Quảng cáo

Tiền vệ ĐT nữ Việt Nam muốn đứng nhất bảng ở vòng loại Asian Cup 2022

Thứ tư, 11/08/2021 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ thuộc biên chế CLB TPHCM - Nguyễn Thị Bích Thùy quyết tâm giành vị trí nhất bảng tại vòng loại Asian Cup nữ 2022 sắp tới.

VIDEO: HLV Mai Đức Chung chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam

Ngày 11/8, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục bước vào tập luyện tại Hà Nội. Trước buổi tập, tiền vệ Bích Thùy là người được chỉ định trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ này cho biết toàn đội đang cố gắng tập luyện để bắt nhịp và dần lấy lại thể lực một cách tốt nhất.

"Bất kể vị trí nào trên sân, dù cấp độ CLB hay đội tuyển đều có sự cạnh tranh quyết liệt. Chỉ có quyết tâm phấn đấu, tự tin mới có thể trưởng thành.

Tôi lúc nào cũng động viên các cầu thủ trẻ hãy luôn tự tin, đặc biệt khi tập luyện trên sân. Tôi chúc các tân binh sớm khẳng định được mình và trưởng thành.

VFF_4368
Tiền vệ Bích Thùy tỏ ra tự tin trước vòng loại Asian Cup nữ 2022 (Ảnh: VFF)

Mục tiêu toàn đội lần này là tham dự vòng loại Asian Cup 2022 và giành vị trí nhất bảng. Bản thân tôi luôn có mục tiêu cố gắng tập luyện để có phong độ tốt nhất và cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình".

Trong một diễn biến khác, ĐT nữ Việt Nam đã hủy bỏ chuyến tập huấn ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) và tiếp tục duy trì luyện tập tại Hà Nội. Thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng B với các đối thủ là Tajikistan, Maldives và Afghanistan.

Đây là bảng đấu được đánh giá là khá dễ dàng với tuyển nữ Việt Nam trong việc giành ngôi nhất bảng, từ đó lọt vào vòng chung kết tranh vé dự World Cup nữ 2023.

Lee Nguyễn rời Việt Nam trở về Mỹ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT