Quảng cáo

Kiatisak nhận 'món quà bất ngờ' từ Việt Nam

Thứ tư, 11/08/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của CLB HAGL - Kiatisak Senamuang vừa chính thức bước sang tuổi 48.

"Ngày 11/8/1973, tôi sinh ra ở bệnh viện tỉnh Udon Thani. Việc tôi chào đời là một sự kiện lớn của gia đình. Trước tôi, ba mẹ tôi chỉ mới có hai người con gái.

Khoảng 7-8 tuổi, tôi cảm nhận được rằng mình sinh ra là để đá bóng. Tôi cũng phải nghe theo lời ba mẹ là tập trung học hành nhưng cũng không quên việc tập luyện mỗi ngày", Kiatisak từng viết trong cuốn sách được xuất bản vào năm 2006.

Zico vừa rời Việt Nam trở về Thái Lan để nghỉ ngơi. Đến ngày sinh nhật, HLV trưởng Kiatisak nhận được rất nhiều lời chúc từ các học trò ở Việt Nam. Dàn trợ lý của HAGL cũng không quên chúc mừng sinh nhật Kiatisak.

Kiatisak nhận 'món quà bất ngờ' từ Việt Nam 68410
Kiatisak nhận 'món quà bất ngờ' từ Việt Nam 68411

Ngoài ra, rất đông khán giả Việt Nam cũng gửi những lời chúc đầy ý nghĩa đến nhà cầm quân người Thái Lan. Kể từ khi còn thi đấu cho HAGL đến lúc nhận lời bầu Đức trở lại Việt Nam, Kiatisak vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người.

Hiện tại, Kiatisak đang thực hiện cách ly tại Bangkok. Sau đó ông mới có thể trở về nhà thăm gia đình. Zico Thái đã phải trải qua một lịch trình khá vất vả như di chuyển quãng đường khoảng 1.000km bằng đường bộ từ Pleiku ra Hà Nội, sau đó, Kiatisak bay từ Nội Bài sang Singapore rồi đợi thêm 8 tiếng để lên chuyến bay tới Thái Lan.

Dự kiến, HLV Kiatisak sẽ trở lại Việt Nam vào đầu năm 2022 để chuẩn bị cho các công việc trước khi V-League 2021 trở lại.

'Quang Hải 2.0' miệt mài khổ luyện ghi điểm với HLV Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT