Quảng cáo

Người cũ HAGL dẫn dắt ĐT Thái Lan?

Thứ hai, 09/08/2021 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ từng khoác áo HAGL - Totchtawan Sripan cho biết ông sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐTQG Thái Lan.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Sau khi HLV Nishino bị sa thải, NHM xứ Chùa vàng đang bày tỏ mong muốn LĐBĐ Thái Lan (FAT) lựa chọn một nhà cầm quân nội để dẫn dắt Voi chiến. Trong danh sách những ứng cử viên được đưa ra có sự góp mặt của Totchtawan Sripan.

Mới đây, tờ Siam Sport đã dẫn lời cựu cầu thủ HAGL khi được hỏi về vấn đề trên. Tawan cho biết: "Tôi không nghĩ mình đủ tốt cho công việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Tôi thuộc tuýp người quan tâm nhiều tới suy nghĩ và cảm xúc của người khác.

Tôi muốn mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Tuy nhiên trong tương lai, nếu mọi người tin tưởng tôi là người phù hợp, tôi không thể từ chối.

Chúng ta không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Khi tôi còn là cầu thủ cũng vậy, tôi còn không dám nghĩ mình sẽ làm HLV".

news202108081346551
Tawan Sripan để ngỏ khả năng làm HLV ĐT Thái Lan

Tawan Sripan từng khoác áo HAGL từ năm 2004 đến năm 2006. Trong đó, thành tích đáng nhớ nhất của Tawan cùng đội chủ sân Pleiku là chức vô địch V-League 2004. Ông có 49 lần ra sân và ghi được 13 bàn thắng.

Totchtawan Sripan cũng đạt được những dấu ấn trong công tác huấn luyện. Ông giúp Muangthong United đăng quang Thai League (năm 2016) hay làm trợ lý cho HLV Akira Nishino trên tuyển Thái Lan.

Hiện tại, vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan vẫn đang là vấn đề nóng dành được sự quan tâm rất lớn của khán giả xứ Chùa vàng và truyền thông khu vực. Trong đó, HLV Kiatisak cũng là một trong những sự lựa chọn được FAT hướng đến.

Kiatisak tạm biệt cầu thủ HAGL, trở về Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tawan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT